กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังถูกพูดถึงไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้เผยเรื่องราวผ่านแฟนเพจ เมื่อวันที่ 6 มี.ค. ถึงเรื่องราวของอดีต สส. ที่ชีวิตอาภัพ แต่กลับไม่มีลูกหลานที่ได้รับมรดกเหลียวแล อีกทั้งยังสมองเสื่อม จนถูกนำมาทิ้งไว้ที่บ้านของหมอปลา

โดย “กัน จอมพลัง” โดยระบุว่า “ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร” ผมตามหาลูกของคุณตา สม เจอแล้วครับ คุณตา สม วาสนา เป็นอดีต สส.อุดรธานี ถูกนำมาทิ้งไว้ที่บ้านพี่หมอปลา 5 ปี เพราะสมองเสื่อมไม่มีญาติดูแล คุณตาจะเมมโมรี่ตัวเองว่าลูกทั้ง 3 คนเสียชีวิตไปแล้ว

แต่ความจริงคือลูกยังอยู่ ผมพยามติดต่อลูกทุกคนของตา มีเพียง 1 คน ที่โทรกฯ ลับหาผม คือลูกคนที่ 3 ซึ่งเหมือนฟ้าลิขิตจริงๆ ลูกคนนี้ไม่เคยอยู่กับตาสมเลย เพราะตาเลิกกับแม่เขาตั้งแต่เด็กๆ ตาสงสารลูกคนที่ 1 และ 2 ลูกอีกภรรยาที่ไม่มีเงิน จึงกลับไปดูแล ลูกคนที่ 3 เขาสู้กับแม่จนได้เป็นหมอรักษา สมองเสื่อม ยิ่งกว่าละครจริงๆ ครับ ปัจจุบันตาสม สมองเสื่อม ลูกซึ่งเป็นคุณหมอรับรักษาและจะส่งเสียพ่อสม ทั้งๆ ที่ไม่เคยได้สมบัติหรืออยู่ด้วยกัน ขอชื่นชมจริงๆ ครับ

ส่วนลูกที่ตาสมอ้างว่าโอนที่ดินให้ก็ไม่ติดต่อกลับมาหาผม และไม่เคยมาเยี่ยมตา สม เลย ขอบคุณพี่หมอปลาที่เลี้ยงดูตาสมมาตลอด 5 ปี และให้แกอยู่บ้านต่อได้ นอกจากนี้ กัน จอมพลัง ยังทิ้งท้ายไว้เพิ่มเติมด้วยว่า “ชีวิตคนเราไม่แน่นอนจริงๆ ใครจะคาดคิดว่าจาก สส. จะมาสู่คนเร่ร่อน”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @กันจอมพลัง ช่วยสู้