เมื่อวันที่ 13 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี ได้อัปเดตการหายตัวของ น.ส.ชุติมณฑน์ จันทวิสิทธิ์ หรือ “น้องแคร์”  อายุ 26 ปี เป็นชาวอำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย

สืบเนื่องมาจาก วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 น้องแคร์ ได้แจ้งกับทางบ้านว่า จะไปทำงานเป็น PR ที่จังหวัดสมุทรปราการ และน้องได้จองตั๋วรถทัวร์จากจังหวัดเลย ซึ่งรถทัวร์มารับที่หน้าบ้าน เวลา 21.00 น. (เวลาโดยประมาณ) และในระหว่างทาง ได้คุยกับเพื่อนทางแชตว่าไม่ได้ไปสมุทรปราการแล้ว แต่จะไปที่กาญจนบุรีแทน 

ช็อก! ‘น้องแคร์’ สาววัย 26 หายปริศนา 5 วัน ญาติประกาศตามหา แต่ยังไร้วี่แวว

จนกระทั่งรถเดินทางมาถึงหมอชิต ในช่วงเช้าของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 โดย “น้องแคร์” ได้ต่อรถตู้จากหมอชิตมาที่จังหวัดกาญจนบุรีทันที และแจ้งทางบ้านเพียงว่า มาทำงานเป็น PR อยู่ที่ร้านคาราโอเกะ แต่ไม่ทราบชื่อและสถานที่ตั้ง ทราบเพียงว่าอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี  

ซึ่งในระหว่าง วันที่ 1-8 มีนาคม 2567 “น้องแคร์” มีการโทรศัพท์กลับบ้านที่จังหวัดเลย วันละหลายครั้ง เนื่องจากโทรฯ ไปคุยกับลูก ซึ่งยังเล็กอยู่ และคุยกับแฟนหนุ่มซึ่งอยู่ที่จังหวัดเลย และวันที่ 8 มีนาคม 2567 “น้องแคร์” ได้มีปากเสียงกับแฟนหนุ่มทางโทรศัพท์ จากนั้นตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของวันที่ 8 มีนาคม 2567 พี่น้องและคุณแม่ ได้พยายามติดต่อ “น้องแคร์” หลายครั้ง ทั้งทางโทรศัพท์   และทาง facebook แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ซึ่งเมื่อติดตามความเคลื่อนไหวใน facebook ก็ขาดหายไปผิดปกติ

ตอนนี้ทางบ้านเป็นห่วงและทุกข์ใจเป็นอย่างมาก ไม่รู้ว่า น้องแคร์ จะเป็นตายร้ายดีอย่างไร หากท่านใดที่มีเบาะแส หรือพบเห็น น้องแคร์ ช่วยแจ้งกลับมาที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี เพื่อประสานกับแม่และญาติพี่น้องของ “น้องแคร์” ให้ทราบต่อไป