ทำเอาชาวเน็ตต่างพูดถึงเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ “ต้องตา จำเริญใจ” หรือ ครูต้องตา ผู้โด่งดังจากการเป็นคุณครูสอนวิชานาฏศิลป์ เข้ามาประกวดมิสทิฟฟานี่เมื่อปี 2016 ได้ออกมาโพสต์ภาพแชตของแฟนหนุ่มซึ่งเป็นทหาร ได้ส่งมาหาเธอว่า “ฉันอยากมีเมียมีลูก” จนทำให้ต้องจบความรักที่มีต่อกันมาอย่างยาวนานถึง 8 ปี

โดย “ครูต้องตา” ได้เผยความรู้สึกว่า “ปิดตำนานรัก 8 ปี ครูสาว กับ ทหาร ขอให้โชคดี กับเส้นทางของเธอ #คืนใจให้กัน ฉันขอคืนใจให้เธอ” หลังจากนั้น ครูต้องตายังบอกเล่าความในใจของเธอด้วยว่า น่าจะบอกเหตุผลอื่นเนาะ เช่น หมดรัก หรือยังไง ไม่น่าบอกว่า อยากมีลูก ตอนแรกที่มาจีบ ก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นกะเทย มีลูกให้ไม่ได้ จุก เจ็บ แต่จบ คงทำบุญมาด้วยกันเท่านี้

“ผู้ชายทิ้งถามว่าเสียใจไหม เสียใจ แต่ถ้าเขารักเรา จะไม่มีวันทำให้เราต้องเสียใจ ผู้ชายแบบเขาอาจจะมีคนเดียวบนโลก แต่คนแบบเรา ก็มีคนเดียวบนโลกเช่นกัน เราต้องเห็นคุณค่าของตัวเราเอง มูฟออนให้ไว และเปิดใจรับคนใหม่เข้ามา บอกตัวเองว่า “ฉันต้องมีความสุข” เราพัฒนาตัวเอง กว่าจะมาถึงวันนี้ ตั้งใจเรียน ป.ตรี ป.โท เพื่อจะมีงานที่มั่นคงทำ ทำศัลยกรรมกว่าจะสวย อดออม ทำงานสารพัดกว่าจะมีชีวิตที่สุขสบาย มีทุกวันนี้เพราะตัวเองนะคะ ไม่ใช่ผู้ชาย ดังนั้น เรามีความสุขด้วยตัวเองได้ ส่วนใครจะเข้ามาหรือออกไปนั่น เป็นกำไร ไม่มีขาดทุน”

ทั้งนี้ สำหรับ “ต้องตา จำเริญใจ” โด่งดังจากการเป็นคุณครูสอนวิชานาฏศิลป์ เข้ามาประกวดมิสทิฟฟานี่ หาเงินพัฒนาโรงเรียน โดยในวันประกวดสร้างความฮือฮาด้วยการใส่เครื่องแบบข้าราชการครูเต็มยศ เพราะเธออยากจะให้สังคมยอมรับ ว่าเป็นสาวประเภทสองก็เป็นข้าราชการได้ และภาคภูมิใจกับการเป็นครู และในปัจจุบันครูต้องตากลายเป็นอินฟลูเอนเซอร์และ CEO น้ำหอมแบรนด์ละออบุญ และน้ำพริกแม่ต้องตา อีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ต้องตา จำเริญใจ