กลายเป็นกระแสฮือฮาในโซเชียล เมื่อเพจร้าน very good coffee ได้มีการโพสต์ภาพตำลอดช่อง หน้าตาน่ารับประทานสุดๆ พร้อมแคปชั่น “ไม่เคยขัด จัดให้ตลอด” ทำมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์เป็นจำนวนมาก หลายคนถึงซี้ดปากเพราะเห็นหน้าตา และสีสันน่ารับประทานสุดๆ

ต่อมาเมื่อวันที่ 14 มี.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านเวรี่กู้ด คอฟฟี่ ตั้งอยู่ ต.ดอนหัน อ.เมือง จ.ขอนแก่น เพื่อพูดคุยกับคุณเวรี่ เจ้าของร้านสาวสวย ที่เป็นทั้งแอดมินเพจร้าน บอกว่า ที่ร้านเปิดเป็นร้านอาหารและเครื่องดื่ม ที่ขึ้นชื่อจะเป็นเมนูอาหารอีสาน และส้มตำ เพราะทีเด็ดอยู่ที่ปลาร้าต้มสุกปรุงเอง และเส้นขนมจีนสดทำเองทุกวัน จึงทำให้เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า

กระทั่งมีลูกค้า ไม่รู้ว่าอยากชิมหรืออยากหยอกตัวเองเล่น ได้สั่งเมนูตำลอดช่อง ใส่ลูกชิด และไข่มุกด้วย ด้วยที่ร้านขายเมนูเครื่องดื่ม ของหวาน เลยมีวัตถุดิบพอที่จะทำเมนูนี้ได้ จึงให้เชฟในครัวบรรเลงฝีมือตำพร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้า ปรากฏว่าเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าทั้งหน้าตาและรสชาติที่ยังคงความเป็นส้มตำอีสาน จึงนำเรื่องราวไปโพสต์ในเพจเฟซบุ๊กของร้าน จนมีลูกค้าสอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทำให้มีการเพิ่มเมนูมาเป็นตำเฉาก๊วย ตำครองแครง ตำลูกชิด และตำไข่มุก

ล่าสุดลูกค้าสั่งตำน้ำแข็ง ทางร้านก็จัดให้พร้อมเสิร์ฟ ทำเอาเป็นที่ถูกอกถูกใจลูกค้า และแฟนเพจของทางร้าน ที่ชื่นชอบในหัวจิตหัวใจลูกค้าที่สั่ง และทั้งแม่ค้าที่กล้าทำให้ตามคำขอ ขอยืนยันว่า ทุกเมนูที่ทำนั้นสามารถรับประทานได้จริง และอร่อยไม่แพ้เมนูส้มตำปกติเลยทีเดียว

คุณเวรี่ กล่าวอีกว่า ตนเองเป็นเจ้าของร้านและทำหน้าที่ดูแลเพจร้าน จึงทำให้ทราบและเข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี แต่ละวันมีหลายพันเหตุการณ์พาให้หัวเราะและปวดหัวเล่น เพราะลูกค้าชอบในความที่เจ้าของร้านเป็นกันเองและขี้เล่น จึงมีการสั่งอาหาร ของใช้จำเป็นนอกเหนือเมนูอยู่บ่อยครั้ง อย่างล่าสุดก็สั่งข้าวผัดปู แต่ขอเป็นปูไทย ตนเองก็จัดให้ ข้าวผัดโรยหน้าด้วยขนมปูไทย นอกจากนี้ยังมีที่สั่งประจำคือ มุ้งและหมอน เพราะลูกที่มาเป็นคู่และกลุ่มเมื่อรับประทานอาหารเสร็จ ก็มีอาการหนังท้องตึงหนังตาหย่อน ก็สั่งหมอนมานอนพักผ่อนหลังรับประทานอาหาร หรือแม้กระทั่งขอยืมกางเกงพนักงานก็มี.