เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 มี.ค. พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.บางยี่ขัน รับรายงานจาก พ.ต.ต.กิตติพงศ์ สุนทรวิภาต สว.(สอบสวน) สน.บางยี่ขัน ว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธปืนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณภายในห้างแห่งหนึ่ง ถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.บางยี่ขัน

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้างแห่งหนึ่ง ถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กทม. ชั้น G บริเวณหน้าร้านสถานบริการกึ่งผับกึ่งร้านอาหาร พบผู้บาดเจ็บ 3 ราย เป็น ชาย 2 หญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายธนู สาลี อายุ 28 ปี นอนร้องด้วยความเจ็บปวด ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่ง รพ.ศิริราช อีกรายคือ นายวรุฒ อินทร์แก้ว อายุ 24 ปี มีบาดแผลถูกกระสุนเฉี่ยวเข้าที่ขา บาดเจ็บเล็กน้อย และ น.ส.ภัทรวดี ปุริทำเม อายุ 26 ปี มีบาดแผลถูกกระสุนเข้าที่ขา ได้รับบาดเจ็บ ทั้งคู่ถูกนำตัวส่ง รพ.สมเด็จเจ้าพระยา นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ จำนวน 5 ปลอก กระจัดกระจายอยู่หน้าร้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน และกั้นพื้นที่เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาเก็บหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนผู้ก่อเหตุขับรถยนต์ มากัน 2 คัน หลบหนีไปได้ เป็นรถยนต์ ยี่ห้อเบนซ์ สีดำ และรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีดำ

มีรายงานแจ้งว่า สำหรับปมการก่อเหตุครั้งนี้มีปัญหากันเรื่องผู้หญิงระหว่างผู้ก่อเหตุกับนายธนู ส่วนนายวรุฒ และ น.ส.ภัทรวดี ทั้งคู่ถูกลูกหลงจนได้รับบาดเจ็บไปด้วย

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.