บริษัท จูล อินฟินิท (ไทยแลนด์) จำกัด รุกตลาดผลิตภัณฑ์น้ำดื่มจากน้ำแร่ธรรมชาติ เปิดตัว “Eminers” (เอมิเนอร์ส) ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มน้ำแร่ธรรมชาติแหล่งบริสุทธิ์ จากเมืองนารา ประเทศญี่ปุ่น เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ หรือผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม พร้อมรสชาติที่โดดเด่น โดยมี นายชเนศ รัตตะกุญชร ประธานบริษัท จูล อินฟินิท (ไทยแลนด์) จำกัด และ มร.โจจิ ยามาโมะโตะ ประธานบริษัท จูล จำกัด ร่วมแถลงข่าวแนะนำผลิตภัณฑ์พร้อมลงนามเซ็นสัญญาแต่งตั้ง รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักมวยชาวไทย ดีกรีแชมป์โลก เป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนแรก

นายชเนศ รัตตะกุญชร ประธานบริษัท จูล อินฟินิท (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า น้ำดื่ม “Eminers” (เอมิเนอร์ส) เป็นน้ำดื่มที่ผลิตจากน้ำแร่ธรรมชาติจากเมืองนารา ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีความพิเศษเพราะอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย อย่างที่ทราบกันดีว่าประเทศญี่ปุ่นนั้นขึ้นชื่อเรื่องน้ำแร่ออนเซ็น แต่ไม่ใช่ทุกแหล่งจะนำมาดื่มได้ แหล่งผลิตของ Eminers (เอมิเนอร์ส) นั้นเป็นเพียงหนึ่งในไม่กี่แหล่งน้ำแร่ของญี่ปุ่นที่มีความบริสุทธิ์ เหมาะสมแก่การบริโภค และสามารถผลิตได้เพียงปีละ 8 ล้านขวดเท่านั้น และด้วยความบริสุทธิ์ของน้ำแร่ออนเซ็นนี้ ชาวญี่ปุ่นจึงมักใช้น้ำแร่ประเภทนี้ในการทำเหล้า และสาเก หรือแม้แต่ใช้หุงข้าวหรือประกอบอาหาร เพราะนอกจากจะอุดมไปด้วยคุณค่าแล้ว ยังสามารถชูรสของวัตถุดิบที่นำมาทำเหล้า หรือทำอาหารได้อย่างดี น้ำแร่ออนเซ็นจึงเป็นมากกว่าแค่เครื่องอุปโภคบริโภค แต่เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมที่อยู่คู่ประเทศญี่ปุ่นมารุ่นสู่รุ่นอีกด้วย

ด้วยความโดดเด่นดังกล่าว น้ำดื่ม Eminers (เอมิเนอร์ส) จะเป็นทางเลือกใหม่ของการดื่มน้ำ ที่โฟกัสในเรื่องสุขภาพ และยังเด่นด้วยรสชาติที่แตกต่างจากน้ำดื่มในท้องตลาดทั่วไป โดยด้านสุขภาพนั้นเหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพทั่วไป และนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมที่ใช้พลังงานสูงๆ เช่น นักมวย, นักปีนเขา และนักวิ่งมาราธอน ฯลฯ

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านภาพลักษณ์ของสินค้าแบรนด์ บริษัทฯ ได้เลือก รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักมวยไทยดีกรีแชมป์โลก เป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนแรก เพื่อมาทำงานร่วมกัน โดยจะเน้นสื่อสารเรื่องราวประโยชน์ของน้ำดื่ม Eminers (เอมิเนอร์ส) ในแง่มุมของสุขภาพให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ทางด้าน รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักมวยชาวไทยดีกรีแชมป์โลก รุ่นฟลายเวต พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีมากที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ การเป็นนักมวยต้องใช้พลัง และมีการฝึกซ้อมอย่างหนัก ทำให้ร่างกายสูญเสียน้ำและแร่ธาตุออกไประหว่างช่วงเวลาฝึกที่ยาวนาน การที่ได้ดื่มน้ำแร่ธรรมชาติจะช่วยเติมแร่ธาตุ และยังดูดซึมเข้าร่างกายได้ดีช่วยให้ร่างกายสดชื่นหายเพลียได้เร็วขึ้นด้วย”