จากกรณีโลกออนไลน์ได้โพสต์แชร์เรื่องราว ระบุว่า อาคาร 24 ชั้น 2 กกน.หายอีกแล้ว กกน.ขาดๆยางยืดๆย้วยๆ ก็ยังแอบปลดไปหมดทั้งพวงนะ รอบหน้ามาใหม่นะ จะโรยหมามุ่ยไว้ให้ เผื่อชอบ ถ้าเอาไปใส่ขอให้เป็นหนองในหอยบวม ถ้าเอาไปดมขอให้วัณโรคลงปอด ไม่รู้จะด่ายังละ555 เห้อ…

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตึกเอื้ออาธร ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบ นางรภัสศา กาบแก้ว อายุ 54 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่ตึก 19 เล่าว่า ของจะหายบ่อยมาก ส่วนของตนเป็นหัวแยกเตาแก๊สหาย บางครั้งรองเท้าหาย บางห้องก็เป็นกางเกงในเสื้อชั้นในหายกันเป็นประจำ

ป้าหมุน อายุ 64 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่ตึก 24 บอกว่า เสื้อในกางเกงในของตนและของลูกสาวหายเหมือนกัน ซื้อมาตัวเป็นพันหายไปก็เสียดาย ไม่รู้ว่าจะขโมยไปทำไม คนที่ขโมยไปเป็นโรคจิตหรือเปล่าก็ไม่รู้ ส่วนข้าวของต่างๆวางเอาไว้ที่หน้าห้องหายหมด รถ จยย.ก็หายบ่อย

ขณะที่ นายบรรจง วรีฤทธิ์ ผู้จัดการนิติ กล่าวว่า ทางนิติก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับสิ่งของผู้พักอาศัยหายไปเพราะคนเยอะก็ไม่รู้ว่าใครเอาไป ซึ่งทางนิติก็ได้ประกาศเสียงตามสายตลอดให้เก็บสิ่งของเอาไว้ในห้อง ไม่ว่าจะเป็นรองเท้ากางเกงใน-เสื้อใน หรือสิ่งของต่างๆ