ธนาคารพาณิชย์ ได้แจ้งลูกค้าถึงการปรับปรุงระบบธนาคารในหลายช่องทาง โดยเป็นช่วงสัปดาห์วันที่ 16-17 มีนาคม 2567 ตรวจสอบช่องทางไหนบ้างได้รับผลกระทบ เพื่อเตรียมวางแผนการเงินล่วงหน้า

ธนาคารกสิกรไทย ขอแจ้งปิดให้บริการชั่วคราว เพื่อพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ในช่วงเวลาตั้งแต่เวลา 03.00-06.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. 67 บริการที่ไม่สามารถใช้งานได้ในทุกช่องทาง ได้แก่

  • การสแกน QR รับ/โอนเงินต่างธนาคาร
  • การทำรายการจ่ายบิล และสแกน QR เพื่อชำระค่าสินค้าหรือบริการ
  • การใช้บัตรเครดิตกสิกรไทย
  • การถอนเงินสดด้วยบัตรเงินด่วนเงินด่วน Xpress Cash
  • การชำระค่าสินค้าหรือบริการด้วยบัตรเงินด่วน Xpress Cash และบัดรเดบิตกสิกรไทย

กรุณาวางแผนการทำธุรกรรมล่วงหน้า สอบถามเพิ่มเติมที่ LINE KBank Live แอดไลน์พิมพ์ @kbanklive (ของแท้มีแบดจ์ดาวสีเขียวหน้าชื่อ) หรือ K-Contact Center โทร. 0-2888-8888 ตลอด 24 ชั่วโมง

ธนาคารกรุงเทพ แจ้งขออภัยในความไม่สะดวก กรณีขอปิดปรับปรุงระบบงานอิเล็กทรอนิกส์ชั่วคราว เพื่อพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้นในเช้าวันเสาร์ ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2567 เวลา 01.00-07.00 น. ซึ่งจะส่งผลให้ลูกค้าของธนาคารและลูกค้าต่างธนาคาร ไม่สามารถใช้บริการทำธุรกรรมในวันและเวลาที่กำหนดได้

  • บริการโมบายแบงก์กิ้ง ธนาคารกรุงเทพ (Bangkok Bank Mobile Banking) และในช่วงเวลา เวลา 01.00-04.00 น. งดให้บริการ
  • บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง (Bualuang iBanking)
  • บริการบิซ ไอแบงก์กิ้ง (BIZ iBanking)
  • บริการตัวแทนธนาคาร (Banking Agent)
  • บริการ QR Payment
  • บัวหลวงเอทีเอ็ม (ATM) และเครื่องบัวหลวงฝากถอนอัตโนมัติ (CDM/ATM)
  • บริการรับเงินโอน ฝากเงิน และชำระค่าสินค้าและบริการจากต่างธนาคารเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพ
  • ผู้ถือบัตรเดบิตธนาคารกรุงเทพทุกประเภท ไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้
  • ผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพทุกประเภท ไม่สามารถทำธุรกรรมเบิกถอนเงินสดที่เครื่องเอทีเอ็มต่างธนาคารได้

ธนาคารขออภัยลูกค้าทุกท่านสำหรับความไม่สะดวกในครั้งนี้ด้วย โดยสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคารกรุงเทพทุกช่องทาง ได้แก่ www.bangkokbank.com, Bangkok Bank Line Official หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่บัวหลวงโฟน โทร.1333 หรือ 0-2645-5555

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ขอแจ้งปรับปรุงโมบาย/อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง และ เครื่องรับจ่ายเงิน/รับฝากเงินอัตโนมัติ เพื่อทำการปรับปรุงระบบ ในวันที่ 17 มี.ค. 67 เวลา 01.00-05.00 น. โดยบริการที่ได้รับผลกระทบ และจะไม่สามารถใช้งานได้ มีดังนี้
• เครื่องรับจ่ายเงินอัตโนมัติ (ATM)

  • เฉพาะในส่วนบริการกดเงินไม่ใช้บัตร
    • โมบายแบงก์กิ้ง (KMA krungsri app)
    • อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง (Krungsri Online)
    • Kept by krungsri โมบายแอปพลิเคชัน
    • อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งสำหรับลูกค้าธุรกิจ (Krungsri Biz Online)
    • โมบายแบงก์กิ้งสำหรับลูกค้าธุรกิจ (Krungsri Biz Online Application)

ธนาคารไทยพาณิชย์ แจ้งปรับปรุงแอปพลิเคชันแม่มณี มีผลทำให้ลูกค้าไม่สามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชันแม่มณี และไม่สามารถรับชำระเงินเข้าบัญชีแม่มณีได้ โดยมีรายละเอียดช่วงเวลาในการปิดระบบดังต่อไปนี้

  • วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 เวลา 00.00-06.00 น.
  • วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567 เวลา 23.00-24.00 น.
  • วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 เวลา 00.00-03.00 น.
    ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถใช้บริการแอปพลิเคชัน ร้านแม่มณี ได้หลังจากเวลาช่วงดังกล่าว