เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 67 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพข้อความของแฟนสาว ที่ถูกผู้อำนวยการโรงเรียนตำหนิ เพียงเพราะเผลอไปนั่งเก้าอี้ของ ผอ. ถึงขั้นสั่งให้ซื้อตัวใหม่ ระบุว่า “ตำแหน่งมันอยู่ไม่นานหรอกครับ #สงสารแฟน #อยู่ให้คนรักจากก็ต้องให้คนจำ #แชร์ไปครับ”

โดยแชร์ภาพโพสต์ของแฟนสาว ระบุว่า “วันนี้ประเมินเงินเดือน ที่ห้องประกัน แล้วเผลอนั่งเก้าอี้ ผอ. เพราะยกไปให้แล้วแกไม่นั่ง แกไปนั่งเก้าอี้ธรรมดา” พร้อมแนบภาพข้อความสนทนา ที่ ผอ. คุยกับแฟนสาว โดนสรุปใจความว่า “แบบนี้แสดงออกถึงความไม่เหมาะที่ไปนั่งเก้าอี้ของ ผอ. และไม่สมควรอย่างยิ่ง และยังบอกว่าตอนสมัย ผอ. เป็นครู ก็ไม่เคยไปนั่งเก้าอี้ผู้บริหาร เพราะเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา ไม่บังอาจไปเทียบบารมีของผู้บริหาร”

ซึ่งในข้อความสนทนาครูสาว ก็ได้ทำการขอโทษขอโพยยกใหญ่ และบอกว่าครั้งหน้าจะไม่ทำเช่นนี้อีก ทางด้าน ผอ. ยังได้บอกอีกว่า “รู้เสียใจจนแขนขาอ่อนแรง คิดไม่ถึงจริงๆ ไม่เคยมีครูท่านใดมานั่งเก้าอี้ ผอ.” และยังได้ย้ำอีกว่า “วันจันทร์ไปซื้อเก้าอี้ตัวใหม่มาให้ ผอ. ด้วย”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาแชร์โพสต์ และแสดงความคิดเห็นในทางตำหนิการกระทำของ ผอ. ว่าทำเกินไปหรือไม่เป็นจำนวนมาก…