นับถอยหลังเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น สำหรับงานใหญ่แห่งปี “ครบรอบ 60 ปีเดลินิวส์” (Anniversary 60 ปี เดลินิวส์) ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพมหานคร วันพุธที่ 10 เม.ย. 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น. ซึ่งภายในงานจะมาบอกเล่าถึงทิศทางของเดลินิวส์ในปีที่ 61 ที่จะก้าวต่อไปอย่างยั่งยืนเพื่อคนไทย ภายใต้คอนเซปต์ “6 ดี” พร้อมกิจกรรมและความบันเทิงจากเหล่าศิลปินต่างๆ มากมาย ที่จะมาร่วมอวยพรและขับกล่อมความสุขให้กับทุกท่าน โดยสามารถรับชมถ่ายทอดสดไฮไลต์ผ่านทางแฟนเพจเดลินิวส์ dailynewsonlinefan และผ่านทางเว็บไซต์เดลินิวส์แบบจัดเต็มทั้งงาน ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น. ได้ที่ >>60th-anniversary<<

สำหรับบูธ “6 ดี” มีทั้งหมดคือ เริ่มตั้งแต่ “สุข ดี” : ทั้งสุขทางเพศและสุขทางใจ พร้อมพบกับคอลัมนิสต์ชื่อดังของเดลินิวส์ ในคอลัมน์ “เสพสมบ่มิสม”, “Ladies Bible” และโรงพยาบาล BMHH ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพจิต
-ตะลุย ‘สุข ดี’ ครบเครื่องสุขภาพคนไทย เตรียมพร้อมก่อนพบกันใน ‘60 ปี เดลินิวส์
“กิน ดี” : พบกับบูธของทีมงาน “เดลินิวส์ชวนชิม” อีกคอลัมน์ที่มีผลงานนำเสนออาหารทั้งคาวหวานรสเด็ดหลากหลายเมนูจากทั่วประเทศ เคียงข้างชาวไทยมานาน
-‘กิน ดี’ สตอรี่อร่อยเด็ดยั่วน้ำลาย อย่าพลาด!!..ในงาน ‘60 ปีเดลินิวส์’

“สวย ดี” : บูธที่มีบรรดากูรูความงามจากคลินิกชั้นนำต่างๆ มาช่วยเติมเต็มด้านความงามให้กับผู้เข้ามาร่วมชมงาน
-‘สวย ดี’จัดเต็มครบเครื่องเรื่องความงาม เพราะความสวยสร้างได้ถึงงาน ‘60ปีเดลินิวส์’!
“ดวง ดี” : บูธเกี่ยวกับดวงชะตา โดยโหรชื่อดังแห่งยุค อาจารย์คฑา ชินบัญชร ที่จะมาร่วมพบปะกับทุกท่านแบบเป็นกันเอง
-‘ดวง ดี’ มีให้ลุ้น-มีให้รู้!! พลาดไม่ได้ ‘60 ปี เดลินิวส์’

“อยู่ ดี” : อีกหนึ่งบูธที่กำลังเป็นเทรนด์ของโลก เกี่ยวกับความยั่งยืน เพื่อคุณ เพื่อโลก เพื่อเรา กับทีมงาน Sustainable Daily ที่กำลังมาแรง ทุกๆ องค์กรหน่วยงานรัฐและเอกชน กำลังให้ความสำคัญ
-ชวนฟังคู่รักรักษ์โลก ‘ท็อป-นุ่น’ กับบูธ ‘อยู่ ดี’ ใน ‘60ปีเดลินิวส์’มาร่วมเปลี่ยน เพื่อโลกของเรา
“สนุก ดี” : ที่จะขนเอาบรรดากองทัพศิลปินชื่อดังจากหลากหลายค่าย มาร่วมพบปะแฟนคลับ พร้อมแสดงโชว์ และขับกล่อมแฟนๆ ให้อิ่มสุข สนุกสนาน ตลอดทั้งงาน (แบ่งโชว์เป็น 3 รอบ)
-“สนุก ดี”เปิดตัวตนแฝงความบันเทิงฉลองครบรอบ “60 ปี เดลินิวส์”

พร้อมไฮไลต์สำคัญ ที่แฟนๆ จะพลาดไม่ได้เด็ดขาด คือการมอบรางวัล “Dailynews Star” เป็นครั้งแรก จำนวน 5 รางวัล ให้ศิลปินที่ได้รับความนิยมชื่นชอบจากแฟนเดลินิวส์มากที่สุด!..