สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยว่า “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ อนุญาตให้จัดศึกฟุตซอลการกุศล “ฟุตซอล ฟีเวอร์ แชริตี้ แมตช์” เพื่อโหมโรง และปลุกกระแสให้วงการฟุตซอลไทย ในวันที่ 8 เม.ย. นี้ ก่อนเตรียมเป็นเจ้าภาพการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 17-28 เม.ย. 67

โต๊ะเล็กรายการพิเศษ จัดวันที่ 8 เม.ย. 67 ที่บางกอก อารีนา “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประสานนำศิลปิน นักแสดง อินฟลูเอนเซอร์ และนักเตะทีมชาติไทยมากมาย นำโดย 2 กัปตันทีม “โอ๊ต” ปราโมทย์ ปาทาน ปะทะ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย

จากนั้นเป็นเกมอุ่นเครื่อง ทีมชาติไทย พบ คูเวต ทีมอันดับ 8 ของเอเชีย ในเวลา 18.00 น.

บัตรราคา 200, 300 และ 400 บาท โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้กับมูลนิธิด้วยกันเพื่อคนพิการและสังคม และเครือข่ายศิลปะดนตรีคนพิการ (ศพด.)

สามารถร่วมบริจาคและซื้อบัตรเข้าชม แมตช์ฟุตซอลการกุศล และแมตช์ทีมชาติไทยได้ทาง Ticketmelon https://www.ticketmelon.com/futsalthaileague/futsalfevercharitymatch

การแถลงข่าวจะมีในวันที่ 31 มี.ค. เวลา 12.00 น. ที่ห้องเธียเตอร์ ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย ภายในงานจะจับสลาก เปิดเผยรายชื่อผู้เล่นแต่ละทีม ประกอบด้วย กลุ่มอดีตนักกีฬาฟุตซอลโลก 6 คน กลุ่มศิลปิน/นักแสดง/อินฟลูเอนเซอร์ 12 คน และ นักเตะทีมชาติไทย 2 คน