เซียงเพียว (Siangpure)” แบรนด์ยาดม ยาหม่อง ยาหม่องน้ำ ครีมบรรเทาอาการปวดเมื่อย ภายใต้ Concept ตอบโจทย์เรื่องการบรรเทา คว้ารางวัล 2024 Thailand’s Most Admired Brand แบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด ในหมวด สินค้าอุปโภค กลุ่ม ยาหม่องน้ำ รวมถึงยังได้รับ รางวัลพิเศษ Market Leader Brand Award ในฐานะแบรนด์ที่มีความโดดเด่นเป็นพิเศษจากการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดจนเป็นผู้นำทางการตลาด และมีส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดส่งผลให้ผลิตภัณฑ์สามารถครองใจผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่อง โดยมี คุณมีนา อัครพงศ์พิศักดิ์ ผู้ช่วยประธานบริหารด้านการตลาด บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์ “เซียงเพียว (Siangpure)” เป็นผู้รับมอบรางวัล ณ โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 27 มี.. 2567 ที่ผ่านมา

ตอกย้ำการเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของยาหม่องน้ำ “เซียงเพียวอิ๊ว” ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 65 ปี และยังส่งออกไปกว่า 23 ประเทศทั่วโลก ซึ่งจากผลการสำรวจ Thailand’s Most Admired Brand ในปี 2024 นั้น “เซียงเพียวอิ๊ว” ได้รับคะแนนเป็นอันดับ 1 มากถึงร้อยละ 31.44 จากผู้ตอบแบบสำรวจ 1,600 คน ในหมวดสินค้าอุปโภค “ยาหม่องน้ำที่น่าเชื่อถือที่สุด” เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ได้ครองใจผู้บริโภค และยังได้รับความไว้วางใจจนเชื่อมั่นและเลือกใช้มาโดยตลอด

คุณมีนา อัครพงศ์พิศักดิ์ ผู้ช่วยประธานบริหารด้านการตลาด บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด ผู้บริหารแบรนด์เซียงเพียว ให้มุมมองว่า “สำหรับเซียงเพียวการสร้างแบรนด์เป็นสิ่งที่ไม่สามารถหยุดนิ่งได้ เพราะพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แม้กระทั่งฐานลูกค้าเดิมของเซียงเพียวที่มีอายุ 45 ปีขึ้นไป ความต้องการของพวกเขาก็มีเปลี่ยนตามสถานการณ์ปัจจุบันอยู่เสมอ เซียงเพียวจึงต้องพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับยุคสมัย และ Modernized Brand เข้าหาคนรุ่นใหม่เพื่อให้เซียงเพียวเข้าไปอยู่ในชีวิตประจำวันของทุกคน และเป็น Brand Love ในที่สุด อีกทั้งหัวใจสำคัญของเซียงเพียวคือ คุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เราให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอน ทั้งการเลือกใช้ส่วนผสมที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี และการเลือกผลิตผ่านโรงงานเบอร์แทรมที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตยาที่ดี PIC/S GMP ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ใช้ในทวีปยุโรปและเป็นที่ยอมรับในระดับสากลด้วย”

“เซียงเพียวขอขอบคุณผู้บริโภคทั่วประเทศที่เชื่อมั่นและไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเรา โดยรางวัลนี้จะเป็นแรงผลักดันให้เซียงเพียวเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราอย่างไม่หยุดนิ่ง และยังเป็นอีกหนึ่งสัญญาณของเซียงเพียวที่จะเป็น “มากกว่าแบรนด์ยาหม่องน้ำ” แต่เราจะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ Quality Wellness ของไทยที่คนทั่วโลกให้การยอมรับในอนาคต ภายใต้ปณิธานในการดำเนินธุรกิจขององค์กร มุ่งสู่สังคมที่ดีร่วมกัน (Building A Stronger Community For All) ” คุณมีนา กล่าว

งานมอบรางวัล 2024 Thailand’s Most Admired Brand จัดโดย BrandAge ผู้นำสื่อนิตยสารการตลาดของเมืองไทย จัดให้กับ 32 องค์กร และ 82 แบรนด์ ที่สามารถครองใจผู้บริโภคได้ในปี 2024 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 25 ตอกย้ำการเป็นผู้นำผลวิจัยด้านแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากนักการตลาดและผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน โดยทีมงานงานวิจัยได้มีการพัฒนาปรับปรุงแบบสอบถามทั้งในส่วนที่เป็น Why We Buy??? และ Thailand’s Most Admired Brand ตามลักษณะตลาดที่มีความเป็นเซ็กเม้นต์มากยิ่งขึ้น มีการสำรวจทั้งหมด 11 หมวด อาทิ หมวดสินค้าบริโภค, หมวดสินค้าอุปโภค, หมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า, หมวดผลิตภัณฑ์ IT และดิจิทัล เป็นต้น รวมทั้งหมด 85 กลุ่มผลิตภัณฑ์ และในปีนี้ได้เพิ่มหมวดสินค้าอุปโภค กลุ่มผลิตภัณฑ์ ยาหม่องน้ำ ขึ้นเป็นครั้งแรก และจากผลสำรวจนั้น “เซียงเพียวอิ๊ว” ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคจนคว้าคะแนนสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในปี 2024 นี้

ท่านสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษของเซียงเพียวได้ทาง LineOA : @Siangpure , Facebook: Siangpure https://www.facebook.com/SiangpureThailand และ Website : https://bertram1958.com/