นายเซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการและประธาน บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ CHANGAN เปิดเผยว่า งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ หรือ Motor Show 2024 ที่ CHANGAN ได้จัดแสดงนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้าที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก ด้วยการเปิดตัว LUMIN ซึ่งเป็น EV City Car และเปิดตัวรถรุ่นย่อย DEEPAL จำนวน 2 รุ่นด้วยกัน ขณะเดียวกันยังได้นำ AVATR 11 และ CD701 ที่นำมาจัดแสดงภายในงาน ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวไทย ที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธตลอดการจัดงานทั้ง 14 วัน

ทั้งนี้ มีผู้สนใจจองซื้อรถยนต์ไฟฟ้า CHANGAN ทั้งสิ้นมากกว่า 3,000 คัน ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำว่า CHANGAN ถือเป็นแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าจากประเทศจีน ที่ได้รับความนิยมจากคนไทยเป็นจำนวนมาก CHANGAN รู้สึกภูมิใจที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทยมาโดยตลอดตั้งแต่เข้ามาทำการตลาดในไทยเมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา โดยบริษัทฯ ยังให้ความสำคัญ และความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอย่างสูง ที่จะขยายเครือข่าย DEEPAL และศูนย์บริการหลังการขายของ CHANGAN มากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการให้การบริการอย่างครอบคลุม

นอกจากนี้ CHANGAN ยังได้รับรางวัลในงานมอเตอร์โชว์ 2024 ได้แก่ รางวัล Best City Car EV สำหรับ LUMIN EV City Car, รางวัลการออกแบบนิทรรศการ และรางวัลการออกแบบเครื่องแต่งกายที่งดงามที่สุด ซึ่งตอกย้ำถึงความทุ่มเทของ CHANGAN สู่ความเป็นเลิศ และนวัตกรรม