เมื่อวันที่ 11 เม.ย. รายการโหนกระแส ได้เชิญสามีนักการเมืองหญิง พรรคการเมืองดัง มาเล่าถึงเหตุการณ์การถ่ายคลิป แฟนสาวกับพระมหาหนุ่ม โดยจับได้คาหนังคาเขา ว่า หลังได้รับข้อมูลขับรถจากกรุงเทพฯ ไปถึงสุโขทัย รุ่งสางว่า เห็นรองเท้าพระในตู้ ปกติพระจะมาจำวัดที่ห้องหนึ่งในบ้าน ไปดูที่ห้องพระก็ไม่มี ไปห้องภรรยา ก็ปรากฏเป็นคลิปที่เห็น

โดยทางหนุ่ม กรรชัย ได้ถามว่า ตอนที่เดินเข้าไปใจตึ๊กๆๆ มันยังไงรู้เลยไหม ซึ่งทางสามีนักการเมืองหญิง บอกว่า ตอนนั้นยังต้องเห็นกับตา พอเห็นของพระคิดว่าเขาต้องอยู่ด้วยกันแน่ๆ ปกติเขานอนไม่ใส่เสื้อผ้าอยู่แล้ว ภรรยาผม สิ่งที่ผมเห็นหน้าห้อง อนุมานได้ว่าสิ่งที่ผมจะได้เห็นอยู่แล้ว

เมื่อผมเปิดไฟ ภรรยาสะดุ้งตื่นขึ้นมา ภรรยาก็พยายามจะดึงผ้าห่มมาปิดตัว ผมก็พูดตามในคลิป ผมก็ดึงผ้าห่มออก ก็เห็นสมีใต้ผ้าห่ม เขาก็เปลือยกายเหมือนกัน เขาก็ตะโกนหยุดๆๆ จากนั้นเขาก็วิ่งมาจะแย่งโทรศัพท์ มหา ห. ก็พยายามจะเข้ามาล็อกตัวผม พร้อมจะเข้ามาทำร้ายผม วิ่งออกไปจากห้อง เขาก็วิ่งไปล็อกตัวผม แฟนผมล็อกตัวผม มหา ห. ก็วิ่งตามมา เมียผมก็แก้ผ้า วิ่งตามผมมาล็อกผม (แล้วมหา ห.) แก้ผ้ามาทั้งคู่ มันพยายามมาช่วยแฟนผมแย่งโทรศัพท์ผม แย่งกันไปมา ล็อกกันอยู่ตรงบันได ผมก็เก็บโทรศัพท์เข้ากระเป๋า

ผมก็บอกอย่าให้ผมต้องทำรุนแรง ผมไม่ชอบ ก็มีฟกช้ำดำเขียวกัน ผมก็กัดเขาให้เขาปล่อย ก็บอกให้ปล่อยเดี๋ยวนี้ ให้ไปคุยกันข้างล่างเขาก็บอกไม่ใช่อย่างที่คิด พระมาอาบน้ำที่ห้อง ผมก็บอกห้องพระก็ใช้ได้ เอ้าแล้วทำไมต้องนอนแก้ผ้า เขาบอกห้องพระน้ำไม่ไหล