เมื่อวันที่ 12 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “Daily Mail” เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศ เผยแพร่เรื่องราวชายหนุ่มคนหนึ่ง มีพฤติกรรมเสพติกการมีเพศสัมพันธ์ ภายหลังเจ้าตัวเล่าถึงความต้องการทางเพศว่า เป็นคนติดเซ็กส์ รุนแรงและเรื้อรัง จนทำลายชีวิตตัวเอง ไม่ต่างจากติดการพนันหรือติดสุรา ภรรยาต้องอดทนต่อพฤติกรรมติดเซ็กซ์มานานหลายปี จนทำลายชีวิตครอบครัวไปทีละนิดทุก ๆ วัน จนถึงขั้นต้องเข้ารับการบำบัดเมื่อ 7 ปีที่ผ่านมา จนทำให้ตาสว่าง เห็นความน่ารังเกียจของตัวเอง

ชายหนุ่มเผยอีกว่า ภรรยาเคยเล่าทั้งน้ำตาถึงความข่มขืนตลอดการแต่งงานหลายปีที่ผ่านมา ว่ารู้สึกไร้ค่าเพราะถูกปฏิบัติเหมือนเป็นเพียงเครื่องระบายความใคร่ ต้องทำกิจกรรมทางเพศมากถึงวันละ 5 ครั้ง แถมยังถูกบังคับให้ดูสื่อลามกตลอดเวลา

“ผมคิดว่าตัวเองเคยร่วมหลับนอนกับผู้หญิงลับหลังภรรยามาแล้วไม่น้อยกว่า 300 คน” ชายหนุ่มพูด และกล่าวว่า สารภาพว่าหลายปีที่ผ่านมา หากภรรยาเหนื่อยล้าร่วมเสพสุขด้วยไม่ได้ ก็จะออกไปข้างนอกเที่ยวโสเภณีตามผับบาร์มาบรรเทาอาการเสพติด จนต้องแอบไปตรวจโรคทุกวันศุกร์ เนื่องจากออกไปทุกสัปดาห์ โดยอ้างกับภรรยาว่าไปทำงานหรือติดต่อธุรกิจ

‘ช่วงที่เข้ารับการบำบัด ต้องสารภาพเรื่องที่แอบไปมีความสัมพันธ์กับหญิงอื่น ทำให้ภรรยาเสียใจมาจนรับไม่ได้กับคำขอโทษต่างๆนานาจนนำไปสู่การฟ้องหย่าในภายหลัง” ชายหนุ่มกล่าวและว่า หลังถูกฟ้องหย่า ก็รู้สึกว่าตัวเองแตกสลาย จึงกลับไปทำพฤติกรรมเดิมๆแบบหนักกว่าเดิมเพื่อระบายความเครียด โดยนอนกับผู้หญิงมากกว่า 10 คนใน 1 สัปดาห์ แต่ต่อมาได้คุยกับภรรยามากขึ้น จนภรรยาเริ่มเข้าใจเปิดใจยอมรับ จนให้โอกาสลองกลับมาใช้ชีวิตคู่อีกครั้ง พร้อมเข้ารับการบำบัดอย่างจริงจัง

อ้างอิง เว็บไซต์ “Daily Mail”