คุณสลารีวรรณ ทัพทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานมอบเครื่องอุปโภค-บริโภคให้ผู้สูงอายุยากไร้ โดยมีคุณสุปรี เบ้าสิงห์สวย รองประธานมูลนิธิส่งเสริมผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคุณพิเชษฐวิช กาญจนเตชะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ด้านบริหารลูกค้าตัวแทนจำหน่าย ผู้บริหารข้าวตราฉัตร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมมอบสิ่งของจำเป็นในการดำรงชีพ ให้ผู้สูงอายุยากไร้กลุ่ม 7 จังหวัด ได้แก่จ.ระยอง จันทบุรี ตราด ชลบุรี ปราจีนบุรี สระแก้ว และฉะเชิงเทรา

นอกจากนี้ยังมีการจัดเสวนาในหัวข้อ “สานพลังพัฒนาผู้สูงวัยให้ปลอดภัยอย่างยั่งยืน ”จากผู้ทรงคุณวุฒิ อาทิ คุณสุนทร เหรียญภูมิการกิจ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระยอง ผู้แทนจากกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดระยอง และผู้แทนจากเครือเจริญโภคภัณฑ์ เพื่อให้ความรู้และสร้างความเข้าใจในการดูแลผู้สูงอายุแก่ผู้ร่วมงาน ณ ศูนย์บริการสาธารณสุข เทศบาลเมืองมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

ซึ่งโครงการฯ ดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสร้างสุขผู้สูงอายุ CSR SPIRIT จิตอาสา ธุรกิจพืชครบวงจร ข้าว ขนส่งและบริการ ภายใต้โครงการเครือเจริญโภคภัณฑ์ร่วมสงเคราะห์ผู้สูงอายุที่ยากไร้ โดยมูลนิธิส่งเสริมผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย ที่ได้ดำเนินการช่วยเหลือผู้สูงอายุที่ยากไร้ทั่วประเทศ อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี พ.ศ.2547 รวมกว่า 20 ปี โดยช่วยเหลือผู้สูงอายุที่ยากไร้ที่มีอายุตั้งแต่ 70 ปีขึ้นไป ใน 76 จังหวัด จังหวัดละ15 คน รวมปีละ 1,140 คน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุที่ยากไร้ ขาดคนดูแลเลี้ยงดูหรือทุพพลภาพและไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สอดรับกับสังคมผู้สูงอายุในปัจจุบัน และดำเนินการภายใต้ปณิธาน 3 ประโยชน์ ของเครือเจริญโภคภัณฑ์ คือประโยชน์ต่อประเทศ ประชาชน และองค์กร