วานนี้ (9 พ.ค. 2567) หน่วยตำรวจรัฐเคนทักกีเผยแพร่รายงานกรณี แองเจลา กอสเซอร์ วัย 56 ปี ก่อเหตุฆาตกรรมหลายศพ

เจ้าหน้าที่ระบุว่า กอสเซอร์ ขับรถไปยังบ้านพี่ชายของเธอในเมืองเจมส์ทาวน์ รัฐเคนทักกี เมื่อวันที่ 3 พ.ค. 2567 พร้อมด้วยปืน จากนั้นก็บุกเข้าไปในบ้าน โดยระหว่างนั้น แดร์รีล วิลสัน วัย 58 ปี พี่ชายของเธอก็อยู่ในบ้านและมีปืนในครอบครอง

ตำรวจระบุว่าสองพี่น้องเปิดฉากยิงใส่กันและสุดท้าย กอสเซอร์ ก็โดนยิงจนถึงแก่ความตาย ส่วน วิลสัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เขาได้รับการนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการที่รุนแรงและเสี่ยงต่อการเสียชีวิต

หลังจากนั้น ตำรวจก็ได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า กอสเซอร์ ไม่ได้ไล่ยิงพี่ชายตัวเองแค่คนเดียว เมื่อตำรวจโทรศัพท์แจ้ง เจนนิเฟอร์ วิลสัน น้องสาวของเธอเพื่อตรวจสอบสวัสดิภาพ สมาชิกในครอบครัวของเธอแจ้งว่าพวกเขาไม่สามารถติดต่อเธอได้และเป็นกังวลว่าเธอจะได้รับอันตราย

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงบ้านของเธอในเขตรัสเซลล์เคาน์ตี พวกเขาก็พบร่างของ เจนนิเฟอร์ วิลสัน อยู่ในรถโตโยต้า คัมรี ตรงตำแหน่งคนขับ โดยมีบาดแผลโดนยิงที่ศีรษะ

ตำรวจสันนิษฐานว่า ก่อนหน้าที่ กอสเซอร์ จะบุกไปที่บ้านของพี่ชายและยิงเขา เธอบังเอิญเจอ เจนนิเฟอร์ เข้าก่อนและใช้ปืนยิงอีกฝ่ายไปหลายครั้งจากด้านนอกรถ กระสุนทะลุรถฝั่งผู้โดยสารข้างคนขับ จากนั้นก็ปล่อยอีกฝ่ายทิ้งไว้จนเสียชีวิต

แลร์รี กอสเซอร์ และ แองเจลา กอสเซอร์

นอกจากนี้ สื่อท้องถิ่นยังรายงานเพิ่มเติมว่า แลร์รี กอสเซอร์ สามีของ กอสเซอร์ ก็กลายเป็นศพ โดยเสียชีวิตจากการโดนยิงในวันเดียวกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า แลร์รี กอสเซอร์ กำลังตัดต้นไม้ในเขตบ้านของเธอในฝั่งตะวันตกของเขตพูลาสกิเคาน์ตี ตอนที่ภรรยาของเขาชักปืนออกมายิงใส่เขาจนกระทั่งเขาเสียชีวิต

บ็อบบี โจนส์ นายอำเภอเขตพูลาสกิเคาน์ตีกล่าวว่าตอนนี้ทางการกำลังเปิดการสืบสวน และยังไม่พบแรงจูงใจที่ทำให้ กอสเซอร์ ตัดสินใจสังหารคนในครอบครัวอย่างต่อเนื่องหลายศพเช่นนี้

ที่มา : foxnews.com

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES, Facebook / Angela Wilson Gosser