nikkansports รายงานข่าวว่า นักแสดงหนังเอวี “ยูกะ ทาดะ” (Yuka Tada) วัย 44 ปี ที่อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส ในชีวิตจริงเธอเป็นถึงภรรยาของท่านประธานบริษัทแห่งหนึ่ง โดยสาวยูกะถูกชาวเน็ตบูลลี่เสีย ๆ หาย ๆ ทำให้เธอตัดสินใจที่จะเปิดเผยข้อมูลสำคัญผ่านทาง X ของเธอว่า สามีของเธอไม่ใช่ผู้ชายธรรมดา ๆ นะ แต่เป็นถึง “ประธานบริษัท” กันเลยทีเดียว เพื่อตอบโต้คนที่มาดูถูกเธอ

ทาดะ โพสต์ว่า “ในที่สุดฉันก็ไม่สามารถทนต่อการต่อว่าฉันลับหลังได้ ฉันภูมิใจในตัวสามีของฉัน เขาเป็นเจ้าของและประธานของบริษัทจดทะเบียนใน TSE Prime’ มีอะไรผิดปกติกับการเป็นนักแสดงเอวี ฮ่าๆ ทฤษฎีของฉันคือ ถ้าคุณมีโอกาสเพียงครั้งเดียวในชีวิต จงทำสิ่งที่คุณอยากทำ”

อย่างไรก็ตาม คนมันจะบูลลี่ ยังไงก็ไม่หยุดหรอก เมื่อเธอเผยถึงเรื่องราวครั้งนี้ออกไป กลับกลายเป็นว่า ชาวเน็ตสายบูลลี่ก็ยังคงเดินหน้าต่อ ด้วยการต่อว่าเธอว่า เป็นถึงภรรยาของประธานบริษัท ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงิน ทำไมถึงมาประกอบอาชีพแบบนี้ มาเป็นดาราเอวี สามีไม่อายขายขี้หน้าชาวบ้านตายเลยเหรอ ทำให้เธอต้องออกมาตอบโต้กลับอีกครั้งว่า การที่สามีเป็นประธานบริษัท ไม่ได้เกี่ยวกับการที่เธอมาเล่นหนังเอวีสักหน่อย

พร้อมกันนี้ ยูกะ ทาดะ ยังทิ้งท้ายว่า สามีของเธอไม่ได้มีปัญหาอะไรกับสิ่งที่เธอทำ เพราะเธอทำหน้าที่ของภรรยาได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง และพวกเราทุกคนมีสิทธิที่จะใช้ชีวิต ดาราเอวีเป็นอาชีพสุจริต ถูกกฎหมาย ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ถ้าพวกคุณยังไม่หยุดบูลลี่ ก็รอเจอหมายศาลได้เลย

“ก่อนที่เราจะเป็นคู่รักกัน เราก็เป็นแค่คนธรรมดา ตราบใดที่เรามีความรับผิดชอบร่วมกันภายในครอบครัว เราเชื่อว่าแต่ละคนควรมีอิสระในการตัดสินใจในชีวิตของเราเอง พวกเราสมควรถูกวิพากษ์วิจารณ์ เพราะพวกเราเป็นนักแสดงเอวีหรือไม่ หากเป็นเช่นนั้น มันก็ถือเป็นการละเมิดสิทธิมนุษยชนด้วย เราวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างเกินจริง ต่อเรื่องราวที่เรารู้แค่เพียงผิวเผินโดยไม่ทราบเบื้องหลัง และยังแสดงความคิดเห็นที่เหมือนดาราเอวีเป็นอาชญากร ฉันผิดหวังมาก หากยังคงมีความคิดเห็นแย่ ๆ แบบนี้อีก ก็รอเจอหมายศาลได้เลย”

ติดตาม “ยูกะ ทาดะ” ได้ที่
https://twitter.com/av_yuuka_tada
https://www.instagram.com/yuuka_tada_/

ที่มาและภาพ : nikkansports, nextapple, ig และ X ของ ยูกะ ทาดะ