เมื่อวันที่ 20 ต.ค. โลกออนไลน์กลับเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า “ผิดหวังมาก ๆ ขอบอกก่อนว่าเคยไปทานครั้งแรกเมื่อประมานช่วงต้นปี คือดีมาก ๆ พอหลังจากคลายล็อกเลยไปทานอีกครั้งในเซตเดิมคือ เซตราคา 5,500+++ ของเยอะมาก ๆ ทุกอย่างดีเหมือนเดิมทุกอย่าง ยกเว้นไฮไลต์ของทางร้านคือ อูนิ จากรูปซ้ายคือตอนไปครั้งแรก ขวาคือตอนไปครั้งที่ 2”

สิ่งที่เกิดขึ้นคือ..

  1. มีกลิ่นคาว
  2. มีรสขม
  3. หลังทานเสร็จ อ้วก ท้องเสีย

เราเลยติดต่อไปทางร้าน สุดท้ายได้ข้อสรุปว่า..

  1. ถ้าลูกไปหาหมอให้เอาใบเสร็จไปเบิกกับร้านได้เลย
  2. ถ้ามาทานครั้งต่อไป ลดให้ 30 เปอร์เซ็นต์ ที่ไม่ใช่บุฟเฟ่ต์

“ในความรู้สึกของผมคือแย่มาก ๆ เราติดต่อไปไม่ได้ที่จะเรียกร้องเงินคืน เพราะอาหารชนิดอื่นอร่อยเหมือนเดิม แต่ได้คำตอบของความรับผิดชอบแบบนี้ก็บ้ายบายครับ พอ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างวิพากษ์วิจารณ์สภาพของอูนิทั้ง 2 ครั้ง ที่มีความแตกต่างอย่างชัดเจน ขณะที่ชาวเน็ตอีกฝ่ายกลับมองว่า หากรู้สึกว่าทานและคาว ทำไมจึงไม่แจ้งกับทางร้านทันทีอีกด้วย…