พ.ต.อ.ศตยุ ไชยสุวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะ เนเชอร์ บาลานซ์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ แบรนด์เนเชอร์ เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับแผนกลยุทธ์ธุรกิจใหม่จากเดิมที่จำหน่ายสินค้าความงามกลุ่มคอลลาเจน หันมาให้ความสำคัญกับสินค้าเพื่อสุขภาพซึ่งสอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด -19 ที่ผู้บริโภคกังวลเรื่องสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องภูมิคุ้มกัน ทำให้ช่วงไตรมาส3 ที่ผ่านมาเปิดตัวสินค้าให้ กระชาย คอมเพล็กซ์ ตราเนเชอร์กระชาย ที่เป็นสารสกัดจากสมุนไพร วิตามินและแร่ธาตุ จึงช่วยผลักดันให้มีรายได้รวม 9 เดือนแรก 704 ล้านบาท เติบโต 70% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน พร้อมตั้งเป้าหมายสิ้นปีนี้มีรายได้ 925 ล้านบาท

น.ส.สุดาพร ไกรวาปี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะ เนเชอร์ บาลานซ์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า บริษัทยังมีแผนเพิ่มงบการตลาดปีนี้จาก 60 ล้านบาท เป็น 90 ล้านบาท เพื่อใช้สำหรับส่งเสริมการตลาดใน 3 ส่วน ได้แก่ การสร้างแบรนด์ ด้วยดารา นักแสดง และไมโครอินฟลูเอนเซอร์  ,การตลาดเพื่อกระตุ้นการซื้อ ผ่านแพลทฟอร์มโซเชียลมิเดีย และขยายช่องทางการจัดจำหน่าย ผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศและมาร์เก็ตเพรส รวมไปถึงทีวีช้อปปิ้ง เนื่องจากปัจจุบันผู้บริโภคอายุ 50-65 ปี มีพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านช่องทางนี้อยู่จำนวนมาก บริษัทมียอดขายในช่องทางนี้ปัจจุบันคิดเป็น 20% ของรายได้รวมทั้งหมด และมีแผนที่จะเพิ่มรายได้ผ่านช่องทางนี้เป็น 50% ภายในปี65