เป็นอีกหนึ่งข่าวดีของวงการบันเทิงเกาหลีในตอนนี้ หลังล่าสุดเมื่อวันที่ 23 พ.ย. SALT Entertainment ออกมาแถลงว่า “พัคชินฮเย และ ชเวแทจุน คบหาดูใจกันตั้งแต่ปี 2017 และเตรียมพิธีแต่งงานในกรุงโซล วันที่ 22 มกราคม 2022 นี้”

โดยทางด้านนักแสดงสาว “พัคชินฮเย” ได้เขียนข้อความถึงแฟนคลับด้วยตัวเองว่า “สวัสดีค่ะ นี่พัคชินฮเยค่ะ อากาศวันนี้สบายๆนะคะ ฉันหวังว่าทุกคนคงดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี ไม่นานนี้ฉันเพิ่งรู้ตัวว่าฉันเซ็นสัญญากับต้นสังกัดที่แรกเมื่อ 20 ปีก่อน ช่วงนั้นเป็นตอนที่ฉันอยู่ ป.6 แล้วฉันก็เป็นนักแสดงตอน ม.2 เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วนี่ก็ 18 ปีแล้ว หลายๆคนเห็นฉันตั้งแต่เด็ก ฉันกลายเป็นนักแสดงที่แสดงทักษะความสามารถที่ผ่านหลากหลายผลงาน ต้องขอบคุณความรักและการสนับสนุนจากทุกๆคน ฉันมีความสุขมากๆหลายครั้งที่อยู่หน้ากล้อง และเมื่อฉันพบอุปสรรค ก็มีแฟนๆที่คอยสนับสนุนให้กำลังใจอยู่ตลอด เพียงแค่หนึ่งคำหรือสองคำจากคุณ นั่นทำให้ฉันเข้มแข็งขึ้นเพียงพอที่ฉันจะลุกขึ้นสู้ต่อไป

ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่มากพอที่ทำให้ฉันกังวลที่จะบอกข่าวนี้ ฉันคิดว่าทุกคนอาจจะรู้สึกช็อก แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามฉันอยากให้พวกคุณรู้ก่อน ฉันกำลังจะแต่งงานกับแฟนที่คบกันมาสักพักแล้วค่ะ เขาเป็นแรงใจให้ฉันมายาวนาน เขาคือคนที่คอยโอบกอดฉัน พัคชินฮเยคนนี้ที่ขาดตกบกพร่องไปบ้าง และฉันก็เตรียมจะเริ่มต้นชีวิตแต่งงานกับเขาค่ะ ฉันเองก็ลังเลที่จะบอกเรื่องนี้ เพราะเรื่องแผนแต่งงานเพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น แต่ในขณะที่วางแผนก็มีอีกหนึ่งชีวิตที่กำลังเข้ามาในชีวิตของเราสองคนค่ะ ฉันเลยอยากบอกพวกคุณทุกคน ในที่สุดฉันกำลังมีสมาชิกใหม่ กลายเป็นครอบครัวแล้ว ฉันสัญญาว่าจะแสดงสิ่งดีๆของฉันให้ทุกคนได้เห็นค่ะ

สุดท้าย ฉันอยากขอบคุณความรักและการสนับสนุนที่ให้ฉันตลอดมาแม้ว่าฉันจะมีข้อบกพร่องบ้าง ในตอนนี้ฉันขอทำหน้าที่ของฉันให้ดีที่สุดก่อน และจะกลับมาเป็นนักแสดงให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยไม่ทำให้พวกคุณต้องรอนาน จนถึงวันนั้นขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพกันด้วยค่ะ”

สำหรับ พัคชินฮเย และ ชเวแทจุน พัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคู่รักกันตั้งแต่ปี 2017 โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าทั้งสองเป็นศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยชุงอังเหมือนกัน และได้ยืนยันความสัมพันธ์สู่สาธารณะ เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2018

โดย “พัคชินฮเย (Park Shin Hye)” หรือที่ชาวไทยมักจะเรียกเธอว่าน้องผัก เธอคือหนึ่งในนักแสดงที่สาวกซีรีส์เกาหลีคงไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นหนึ่งในนักแสดงฝีมือดีที่หาตัวจับยาก มีผลงานสร้างชื่อไม่ว่าจะเป็น You’re Beautiful, The Heirs, Pinocchio, Doctors ฯลฯ รวมถึงผลงานภาพยนตร์ Miracle in Cell No.7 จนได้ขึ้นแท่นควีนออฟดราม่าของวงการ ส่วน “ชเวแทจุน (Choi Tae Joon)” เป็นที่รู้จักกันดีจากซีรีส์เกาหลีเรื่อง So I Married the Anti-Fan ที่กวาดเรตติ้งทั้งโลกออนไลน์เกาหลีและต่างประเทศอีกด้วย..