กลายเป็นดราม่าเบาๆ ในเฟซบุ๊กของผู้กำกับคนดัง คุณชายอดัม หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล ขึ้นมาทันที หลังคุณชายอดัมลงรูปตัวเองอยู่ที่บ้านและมีคนมาร่วมงานเลี้ยงมากมายและมีการแจกของขวัญกัน โดยรูปดังกล่าวคนในงานไม่ได้สวมใส่แมสก์และอยู่กันอย่างแออัด ทำให้ชาวเน็ตแห่ห่วงความปลอดภัยอย่างมากเพราะตอนนี้โควิดกำลังกลับมาระบาดหนักอีกครั้ง

โดยมีคนจำนวนมากมาคอมเมนต์ในโพสต์ของคุณชายอดัม และคุณชายอดัมเองก็มาตอบกลับคอมเมนต์ต่างๆ จำนวนมากทีเดียว อาทิ “รู้สึกดีมั้ยครับ ที่มีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่นในสังคม // ยื่นไมค์” ด้านคุณชายอดัมก็มาตอบกลับว่า “ใครมีครับ? ลองมาอยู่กับผมซัก 1 ปี เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับความเป็นอภิสิทธิ์ชนไหมครับ? จะได้รู้และเข้าใจก่อนจะหยิบยื่นไมค์ให้ครับ”

ตามด้วยข้อความว่า “โอไมครอน สวัสดี” คุณชายอดัมก็มาตอบกลับว่า “ตรวจก่อนเข้างานละครับ ทุกคนก็วัคซีน 2 เข็มแล้ว ก่อนเข้าก็ Swab สถานที่ปิด เมื่อเปรียบเทียบกับงานกิจกรรมปัจจุบัน งานเลี้ยง งานแต่ง งานประเพณีแล้วผมเชื่อว่างานที่บ้านผมรัดกุมอยู่ครับ” และ “สุดยอดเลยครับ ผมจัดมั่ง ส่งสัยตำรวจลงแน่” ซึ่งคุณชายอดัมก็มาตอบกลับว่า “จัดได้ครับ มาตรการผ่อนปรนไปตั้งแต่ตุลาคมละครับ ลองไปดูตามถนนที่มีร้านอาหารที่ขายสุราได้ครับ จำนวนคนเข้าไปนั่งเต็มร้านอยู่ครับ ผมได้ดูกิจกรรมต่างๆ ตลอดตั้งแต่ช่วงผ่อนปรนนมาถึงตัดสินใจจัดครับ” ซึ่งก็มีแฟนมากดไลค์และแสดงความคิดเห็นหลากหลายมุมทันที

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก เฉลิมชาตรี ยุคล