กลายเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันเอ็นดู และแชร์ออกไปกันอย่างกว้างขวาง ภายหลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า ประเจน สุนันท์ ได้แชร์คลิปสุดน่ารักของคุณตาท่านหนึ่งที่เดินเข้ามาที่โรงพักขอแจ้งความ บอกปวดฟันมาก แต่กลัวตาย เลยมาแจ้งความกับตำรวจเอาไว้ก่อน ทำเอาคุณตำรวจในโรงพักอดขำไม่ได้ โดยระบุข้อความว่า

“#อย่างนี้ก็ได้เหรอ เข้าเวรนี่ไม่ได้รับแจ้งแต่คดีอาญาอย่างเดียวนะครับ ไม่รู้เรื่องอะไรบ้าง วันนี้เข้าเวร คุณตามาพบบอกว่า ปวดฟันจะไปหาหมอ แต่กลัวตาย เลยมาแจ้งไว้ก่อน เอาๆรับแจ้งแล้วครับ รีบไปหาหมอครับ 555”

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ประเจน สุนันท์ สว.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ ผู้โพสต์ เล่าเรื่องราวว่า “ขณะที่ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรที่โรงพักตามปกติ มองแล้วลักษณะไม่น่าจะปกติ จึงเอาโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ และเข้าไปสอบถามว่ามาทำอะไร ซึ่งคุณตาก็บอกว่า ปวดฟันจะมาแจ้งความ พอได้ยินทำเอาตำรวจทั้งโรงพักงงกันเป็นแถบ

และเมื่อถามซ้ำว่ามาแจ้งความเรื่องอะไร คุณตาก็ยืนยันว่าจะมาแจ้งความเพราะปวดฟัน จะไปหาหมอแต่กลัวตาย เลยมาแจ้งความเอาไว้ก่อน จึงแนะนำคุณตาว่าปวดฟันให้ไปหาหมอ ไม่ต้องมาแจ้งความ แต่คุณตายืนยันว่าจะแจ้งความให้ได้ ตนจึงบอกว่า เดี๋ยวรับแจ้งความไว้ให้ แต่ไปโรงพยาบาลไปหาหมอฟันได้เลย ซึ่งทำให้ตำรวจที่อยู่บนโรงพักนั้นต่างพากันอดขำไม่ไหว”..

ขอบคุณคลิป : ประเจน สุนันท์