ทำเอาผู้คร่ำหวอดในวงการนางงามคนดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่กำลังรักษาตัวจากโรคโควิดอยู่ถึงกับเดือดและกลั้นน้ำตาไม่ไหวจริงๆ หลังอ้างว่าถูกหมอและโรงพยาบาลไล่กลับบ้าน พร้อมจวกประเด็นการเมืองมากมาย โดยณวัฒน์ได้ไลฟ์สดเล่าเรื่องราวทั้งหมดในมุมของตนเองผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งมีคนมาดูมากมาย โดยมีการกล่าวบางช่วงบางตอนอย่างดุเดือดว่า

ณวัฒน์ เผยว่า “XXX.ใหญ่มาจากไหน XXไปดูมาแล้ว เก่งนี่หว่า เก่งมาก XXเฮงXXมาก XXหมอนกหวีด (ชี้นิ้วสุดเดือด) ทุกครั้งที่ไปหาหมอเราต้องฉลาด เอาชื่อนามสกุลคุณหมอไปมาเช็กก่อนจะไป มันบอกให้ไปเดี๋ยวนี้ บอกไปไม่ได้ มันบอก 24 ชั่วโมง ผมบันทึกเสียงมันไม่ได้เพราะโทรฯ มาหัวเตียง XXเป็นใคร ไม่เป็นไร มันเป็นไปไม่ได้ คือมันเป็นโควิดต้องปิดทั้งหลัง ทำอะไรไม่ได้นึกไม่ออก มันบอกอีก 24 ชั่วโมง ถ้าพูดผิดคำไหนตัดคอXX จะไปจากที่นี่ ถามว่าจะไปยังไงอยู่ยังไง มันบอกก็แล้วแต่ ผมวินิจฉัยและเมื่อวานคุณหมอปอด (หายใจแรง) คุณหมอโควิด เอกซเรย์ เดี๋ยวเปลี่ยนแผนการรักษาให้ กลับได้เลย XX แต่ให้อยู่ต่ออีก 24 ชั่วโมง มันไปไม่ได้ แต่มีข้อแม้ เอาคนมาติดกล้องวงจรปิดเอาไว้ ผมก็ถามว่าติดทำไม เขาก็ไม่ได้ต้องมอนีเตอร์ดูตลอดภายใน 24 ชั่วโมง XXเป็นใคร XXไม่ได้ติดคุก”

“ผมก็เลยบอกว่าผมกำลังเช็ดตัวอยู่ ผมไม่อยากให้อะไรเข้ามาตอนนี้ ความดัน 160 ผมมีหมด ผมเก็บหลักฐานแล้ว ผมลงไลน์กรุ๊ป เช็กด่วน ออกซิเจนเจ็บหน้าอกจนถึงตอนนี้ เป็นหมอทรมานคนไม่เป็นไร หมอนกหวีดทั้งหลาย จำไว้นะทุกคนเจอหมอนกหวีดอย่ารักษา ไม่ได้บอกโรงพยาบาล ให้ดูที่บุคคล ไปเป่านกหวีด ดาราด้วย XXเป่าให้มันเข้ามา”

งานนี้พอไลฟ์สดจบไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก มีทั้งคอมเมนต์ดุเดือด ให้กำลังใจ และจำนวนมากที่ห่วงใยให้ดูแลรักษาสุขภาพด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล