ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของดาราสาว แตงโม นิดา ที่วันนี้ 12 มีนาคม 65 เป็นวันที่2 ที่ทำพิธีอาลัยสาวแตงโมหลังจากเสียชีวิตอย่างปริศนาจากเหตุตกเรือจนจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งสร้างความตกใจและเสียใจและเสียดายให้กับคนไทยทั้งประเทศอย่างมากมาย

ล่าสุด นักแสดงสาว “นุ่น วรนุช” ได้เดินทางมาร่วมงานไว้อาลัย แตงโม ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ซึ่ง นุ่น ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงความรู้สึกของเธอกับเรื่องการสูญเสียแตงโมว่า “ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถ้าโมเห็นจะรู้ว่าทุกๆ คนรักเขามาก ไม่รู้โมอยู่ที่ไหนขอให้มีความสุข มีรอยยิ้ม โมจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป

ล่าสุดโมอยากมาเล่นไอซ์สเกตด้วย แต่ก็ยังไม่ได้มา นาทีที่ได้รู้ข่าวตั้งแต่วันแรกความรู้สึกมันวูบเลย เชื่อว่าทุกๆ คนก็คงเป็นเหมือนกัน เชื่อว่าโมจะอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป”

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นได้มีคลิปนาทีสุดประทับใจที่ นุ่น วรนุช ขึ้นไปยังสถานที่จัดงาน พร้อมทั้งได้เดินเข้าไปพูดคุยกับ “เบิร์ด” แฟนของแตงโม และบอกว่า “ขอเป็นกำลังใจให้นะ” ก่อนจะเข้าไปขอโอบกอดเพื่อให้กำลังใจเบิร์ด และพูดทิ้งท้ายว่า “น้ำตาจะไหล”..

ขอบคุณคลิป : kobori_1991