เมื่อวันที่ 24 เม.ย. มีรายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.คมกฤช ทองอุไร รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าห้องเช่าไม่มีชื่อซอยวังปลา หมู่ 9 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง ไปตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน และมูลนิธิกู้ภัยบางปู 811

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายลูกชิ้นทอด พบผู้รับบาดเจ็บเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ซึ่งเป็นแรงงานชาวกัมพูชา ถูกอาวุธมีดแทงที่ท้องและแขนซ้าย ห่างออกไปประมาณ 150 เมตร พบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นชายชาวกัมพูชาเช่นเดียว ถูกแท้งท้องจนไส้ไหลออกมากองอยู่ด้านนอก อาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่ง รพ.ศิครินทร์ บางปู ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายพินิจ (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี หลังก่อเหตุได้ขี่รถ จยย.ฮอนด้า ซีบีอาร์ 150 สีขาว-น้ำเงิน ไม่ทราบป้ายทะเบียน หลบหนีไปทางปากซอย

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุซึ่งมีอาการคล้ายคนเมาได้ขี่รถจยย. มาหาเรื่องชาวบ้าน โดยใช้มีดปลายแหลม ยาวประมาณ 50 ซม. เข้าแทงผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ที่นั่งกันอยู่หน้าห้องเช่า จนคนเจ็บทั้งสองคนต้องวิ่งหนีตายไปคนละทาง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป

เบื้องต้นตำรวจจะสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมขอหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.