เมื่อวันที่ 9 ก.พ. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. สั่งการให้ พ.ต.ท.สมพงษ์ เกตุระติ สว.กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 5 กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. และชุด PCT5 ร่วมกันจับกุม นายอนันต์ อายุ 36 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ 21/2567 ลงวันที่ 16 ม.ค.67 ความผิดฐาน “ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีฯ เป็นการกระทำต่อผู้อยู่ใต้อำนาจ และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร” โดยจับกุมตัวได้ที่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

การจับกุมครั้งนี้ชุดสืบสวนนครบาลได้รับการประสานจากตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อให้ช่วยติดตามจับกุมตัวนายอนันต์ อายุ 36 ปี ซึ่งกระทำชำเราลูกเลี้ยงในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ก่อนหลบหนีเข้ามาในพื้นที่กรุงเทพฯ โดยผู้ต้องหามาทำงานเป็น รปภ.ภายในเมืองทองธานี โดยหลีกเลี่ยงการยื่นประวัติเพื่อหวังรอดพ้นจากการติดตามจับกุมตัว

สอบสวนนายอนันต์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนเรียนจบชั้นม.6 เดิมประกอบอาชีพทำงานก่อสร้าง รับจ้างทั่วไป ช่วงเดือนส.ค.65 ขณะนั้นตนอยู่กินกับภรรยาตนที่กำลังตั้งท้องจึงมีอารมณ์ทางเพศ ซึ่งภรรยาตนมีลูกสาวอายุ 12 ปี ที่เป็นลูกติดสามีเก่ามาพักอาศัยอยู่ด้วย จึงอาศัยจังหวะที่ลูกเลี้ยงหลับลงมือกระทำชำเรา ทำไปทั้งหมดประมาณ 4 ครั้ง ต่อมาลูกเลี้ยงได้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกภรรยาตนและญาติพี่น้องฝ่ายภรรยา และได้มีการไปร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับตน ตนจึงได้หลบหนีมาทำงานในพื้นที่จ.นนทบุรี จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ ทั้งนี้ตนรู้สึกสำนึกในความผิดที่ได้กระทำลงไป