เมื่อวันที่ 27 เม.ย. นางยุรี อร่ามแสง อายุ 71 ปี อาชีพขายลอตเตอรี่ พร้อมลูกชายและหลานชาย พักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านเอื้ออาทรย่าน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นำหลักฐานร้องทุกข์ผู้สื่อข่าว แจ้งว่า ตนเองขายลอตเตอรี่อยู่แถวหน้าร้านสะดวกซื้อ ด้านหลังกองบัญชาการกองทัพบก ถนนประชาธิปไตย แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กทม. ถูกทหารยศ จ.ส.อ. เข้ามาข่มขู่และขับไล่จนถึงขั้นทำร้ายร่างกายกันได้รับบาดเจ็บ คาดสาเหตุมาจากที่ตนขายลอตเตอรี่ในราคา 80 บาท ซึ่งราคาถูกกว่าที่คู่กรณีขาย

นางยุรี กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่นั่งขายลอตเตอรี่อยู่ตรงทางเท้าก็มีทหารยศ จ.ส.อ. มาขับไล่ไม่ให้ขายตรงนี้ เพราะตนเองขายในราคา 80 บาท แต่ทหารคนดังกล่าวซึ่งมีแผงขายลอตเตอรี่ในย่านนั้นเช่นกันแต่ขายในราคา 100 บาท ทำให้ทุกครั้งที่มีการนั่งขายลอตเตอรี่จะถูก จ.ส.อ.คนนี้ด่าใช้คำหยาบคายและขับไล่ตลอด ตนเองมีปากเสียงโต้เถียงและยังยืนยันว่าจะขายจุดนี้ โดยทหารคนนี้ปกติแล้วรู้จักกันและเรื่องนี้มั่นใจว่าสาเหตุนั้นเกิดจากที่ตนเองขายลอตเตอรี่ถูกกว่า เป็นเหตุให้ทหารยศ จ.ส.อ.นี้ไม่พอใจ จนกระทั่งดูแล้วไม่ปลอดภัยจึงนำเรื่องราวมาเล่าให้ลูกและหลานฟัง วันรุ่งขึ้นหลานชายเป็นห่วงจึงได้ติดตามไปด้วยทำให้เกิดเรื่องราวทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้น ซึ่งเหตุการณ์นี้ตนได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้ายเพราะถูกภรรยาของ จ.ส.อ.คนดังกล่าวมาบีบที่ต้นแขนอย่างแรง ครอบครัวเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะเขาเป็นทหารจึงนำเรื่องและหลักฐานมาร้องสื่อ

ด้านหลานชายวัย 18 ปี กล่าวว่า วันเกิดเหตุในขณะที่ตนนั่งอยู่กับย่าเห็น จ.ส.อ.ขับขี่รถ จยย.มาพร้อมภรรยา ตนจึงได้เดินเข้าไปถามว่าเมื่อวานว่าย่าผมทำไม แต่ จ.ส.อ.คนดังกล่าวลงมาจากรถ จยย.พร้อมกับถอดเสื้อเครื่องแบบทหารออกและง้างมือจะต่อย แต่ตนต้องป้องกันตัวเป็นเหตุให้เกิดชุลมุนกัน มีจังหวะหนึ่งที่ภรรยาของ จ.ส.อ.ใช้หมวกกันน็อกฟาดมาที่ข้อมือตน 2 ครั้งจนรู้สึกเจ็บ หลังเกิดเหตุคุณลุงเดินกลับมาพอดีจึงได้พากันไปโรงพยาบาลเพื่อรักษา ผลสรุปกระดูกนิ้วชี้มือซ้ายหัก แต่หลังเกิดเหตุทางคู่กรณีคือ จ.ส.อ. ไปแจ้งความว่าตนเองและลุงรุมทำร้ายเขา แต่ความจริงแล้วตนคนเดียวลุงไม่ได้เข้ามาเกี่ยวข้องหรือเข้าไปทำร้ายเขาเลย