ถูกบูลลี่และดราม่าใส่มาตลอดสำหรับดาราสาว แต้ว ณฐพร ที่ขยับไปทางไหนก็เจอดราม่าเต็มไปหมด ล่าสุดเป็นที่เธอลบรูปในชุดกางเกงขาสั้น โชว์ให้เห็นเรียวขาสวยแบบชัดเจน แต่กลับมีคนมาต่อว่าเธอว่าผอมไป ไม่สวยและน่าเกลียด ทำเอาเจ้าตัวออกมาตัดพ้อเบาๆผ่านสตอรี่ไปแล้ว ล่าสุดเจอตัวสาวแต้วเลยไม่พลาดคว้าตัวมาอัพเดทเรื่องนี้ทันที

แต้ว เผยว่า “เรื่องรูปขาเล็กตอนนั้นก็เป็นช่วงที่คิดว่าทุกอย่างมันก็โอเคแล้ว แต่มันก็ยังมีกระแสนู่นนี่นั่นอยู่ เราเลยรู้สึกว่า ทำไมนะ ก็แค่นั้น ไม่ได้มีอะไร บ่นลอยๆ เฉยๆ ค่ะคือมันเป็นมุมกล้องด้วย และมันก็เป็นขาเราเองด้วย ต้องทำยังไงอะ สูบลมเหรอ หรือยังไง (หัวเราะ) ก็รู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเราค่ะ ด้วยมุมกล้องต่างๆ พอกลับมาคิดก็เข้าใจได้ว่าหลายคนเขาอาจจะมองแป๊บเดียว 2 วิ แล้วก็มาพิมพ์ ซึ่งเราก็โอเค เอาจริงๆเราเจอกระแสนี้มานานเท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ ไม่ได้นับเลยค่ะ มันก็มีมาเรื่อยๆ แต่แต้วก็แอบคิดว่าคนอื่นเขาโดนเหมือนแต้วไหมนะ ก็น่าจะโดนเหมือนกันแหละมั้ง แต่เราอาจจะเป็นบุคคลที่โดนติดๆ กันค่ะ”

“เรื่องฟ้องร้องก็คงไม่มากกว่าค่ะ พยายามจัดการกับความคิดตัวเองมากกว่าค่ะ คงไม่ได้ไปเปลี่ยนแปลงความคิดใคร อีกอย่างเราก็ไม่รู้จะไปเอาอะไรคืน หมายถึงเราก็ไม่ได้เสียอะไร อาจจะเป็นแค่ความไม่เข้าใจนิดหน่อย แต่สุดท้ายพอหยุดคิด และกลับมาดูในมุมมองของคนอื่นเป็นยังไง ก็เข้าใจได้ค่ะ เราก็เห็นข้อความแบบนี้ค่ะ แต่เราก็รู้สึกว่าเราอยู่ในสังคมที่เป็นที่พูดถึงได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ ไม่ว่าจะเป็นแง่บวกแง่ลบ เราก็แค่จัดการกับความรู้สึกเราเอง แต้วคิดว่าสำหรับแต้วนะ เรื่องที่มันเป็นคอมเมนต์แย่ๆ ต่างๆ มันเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก กับอุปสรรคในการที่แต้วต้องดีลทุกอย่าง แต้วเลยมองว่าเป็นเรื่องเล็กมาก พี่ณัยไม่ต้องให้กำลังใจ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย มันเป็นเรื่องปกติมาก (ยิ้ม)”

แต้ว เล่าต่อว่า “ที่ตอนนี้หลายคู่แต่งงาน เรามีเซนส์ไหม ไม่มีค่ะ ไม่มีเซนส์ใดๆ เลยค่ะ (ยิ้ม) ตอนนี้เหมือนกับอยู่กับเรื่องงานมากกว่าค่ะ เทรนด์นางเอกสละโสดก็มีมาเรื่อยๆ แหละค่ะ แต้วไม่ได้คิดว่าต้องเป็นช่วงไหน มันอยู่ที่ความลงตัวอะไรหลายๆ อย่าง อยากมีโมเมนต์นั้นไหม มันเป็นเรื่องปกติของคน โดยที่มีกันในหัวว่าอยากมีหรือไม่อยากมี มันก็แค่คิดเล่นๆ แต่ความเป็นจริงก็อีกอย่าง ตอนนี้ก็รอดูว่าชีวิตจะนำพาไปในทางไหน ก็ทำงานไปก่อนค่ะ อย่างการวางแผนชีวิตคู่ไม่ได้คุยค่ะ ต้องโทรฯถามแล้วแหละ (หัวเราะ)”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม taewaew_natapohn