พยากรณ์วันที่ 27 เม.ย. – 3 พ.ค. 64

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ราบรื่นกว่าที่คิดเอาไว้ “ไพ่ 1 คทา” การงานก้าวหน้า มีเกณฑ์ในการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง งานด้านการเงิน บัญชี ธนาคารมีความสำเร็จ ช่วงนี้คุณจะมีช่องทางในงานเสริม มีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ งานเดินทาง ส่งออกได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ เจรจาว่าความกับใครก็ได้ผลดี การเงินมีสภาพคล่อง มีโชคลาภเข้ามาบ้างแล้ว ช่วงนี้อาจได้ลาภจากการเสน่หาด้วย ความรักสดใส คนรักตามใจคุณเป็นพิเศษ สำหรับคนโสดจะได้เจอคนถูกใจ ช่วงนี้พยายามทำตัวให้ชวนมองเอาไว้ก่อน

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
มีโครงการหลายอย่างในหัว ลองดึงสิ่งที่เหมาะกับโอกาสและจังหวะมาทำดูก่อนจะประสบผลสำเร็จ การงานก้าวหน้า มีงานเสริมเข้ามาหลายทาง การเสี่ยงการลงทุนมีความสำเร็จ ธุรกิจลงตัว บริวารให้การเชื่อฟังดี งานด้านบริการ โฆษณา มีความสำเร็จ ได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่เป็นพิเศษ “ไพ่ 6 เหรียญ” การเงินหมดไปกับการจับจ่าย การท่องเที่ยว และอาหารการกิน แต่ก็ยังมีคนจุนเจือไม่ขัดสน ความรักมีประสบการณ์ใหม่ ๆ น่าประทับใจ ทั้งคนโสดทั้งคนที่มีคู่แล้ว เป็นช่วงที่มีเสน่ห์
 
ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย)
พยายามหัวอ่อน ทำตามผู้ใหญ่ นอบน้อมไว้ก่อน จะได้รับการอุปถัมภ์ การงานมีความสำเร็จ คุณจะมีโอกาสได้เจอคนที่มีชื่อเสียงหรือมีอิทธิพล งานด้านการเงิน บัญชี ธนาคารมีความสำเร็จ คุณที่ชอบเล่นหุ้นชอบลุ้นชอบเสี่ยงจะได้รับข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจ “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินรู้จักเก็บรู้จักใช้ทำให้มีเงินออม ผู้หญิงที่อายุมากกว่าจะนำลาภมาให้ ช่วงปลายมีลาภปากลาภท้อง เรียกว่าอาจทำให้น้ำหนักขึ้นกันได้ ความรักเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป ความสัมพันธ์สดใส มีการพบปะเฮฮากับเพื่อนฝูง

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค)

เป็นช่วงที่ได้รับการสนับสนุนที่ดี จะทำอะไรต้องปรึกษาครอบครัว คนสนิท หรือผู้รู้จะทำให้ราบรื่น ถ้าทำอะไรคนเดียวจะเกิดความผิดพลาด การงานงานบริการ โฆษณา ครีเอทีฟมีผลงานที่น่าพอใจ ธุรกิจการค้ายังมีจุกจิกเกี่ยวกับการบังคับบัญชาบริวารอยู่บ้าง งานเดินทาง ส่งออกมีเหตุให้ล่าช้าออกไป การเสี่ยงการลงทุนช่วงปลายดีที่สุด “ไพ่ 3 ดาบ” การเงินยังมีเรื่องอึดอัดใจ มีคนมาเบียดเบียนคุณอยู่บ้าง แต่คุณก็หาทางเอาตัวรอดได้ในที่สุด ความรักช่วงต้น ๆ ไม่ค่อยได้ดังใจนัก แต่ช่วงกลางมาแล้วปรองดองและเข้าใจกันมากขึ้น

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีเกณฑ์ในการเริ่มต้น แต่อาจจะมีอุปสรรคบ้าง การงานราบรื่น บริวารให้การเชื่อฟังดี งานด้านบันเทิง อาหาร และงานบริการมีความก้าวหน้า ช่วงนี้จะได้พบปะบุคคลที่นำผลประโยชน์มาให้คุณ การเจรจาขอความช่วยเหลือใครได้รับผลดี งานเดินทางส่งออกอาจจะตะกุกตะกักบ้าง การเงินหมุนเวียนคล่องตัว อาจจะมีรายจ่ายจุกจิกเข้ามาบ้าง ไม่เป็นปัญหา ช่วงต้นมีการเฮฮา สังสรรค์ คุณมีเจ้ามือเลี้ยงแน่นอน “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักสนุกสนาน มีมิตรภาพเพิ่มมากขึ้น กับคนรักก็อบอุ่น ความสัมพันธ์มีความก้าวหน้า

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ จึงต้องยึดการตัดสินใจที่เด็ดขาด การงานมีความก้าวหน้า ช่วงนี้คำพูดของคุณ การเจรจาจะนำประโยชน์มาให้คุณได้อย่างดี ฉะนั้นเกี่ยวกับงานขาย งานสื่อสาร จะไปได้ไกล ธุรกิจการค้าคล่องตัว เข้าหาผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุน งานที่ต้องใช้ความคิดจะมีผลงานเป็นที่ยอมรับ ช่วงนี้จะมีรายได้เสริม หรือช่องทางทำกำไรเพิ่มมากขึ้น การเงินเป็นช่วงที่คุณจะมีเงินไหลเข้ามามากกว่าออก มีโชคลาภ “ไพ่ 9 ถ้วย” ความรักมีประสบการณ์ใหม่ ๆ บรรยากาศเฮฮา มีความสุข

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
เหม่อบ่อย จิตใจไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว มัวแต่คิดเรื่องความรัก การงานขาดการประสานงานที่ดี ช่วงนี้เพื่อนร่วมงาน หัวหน้ามีความคิดเห็นไม่ตรงกับคุณ ธุรกิจการค้ายังต้องเหนื่อยทำด้วยตนเอง บริวารยังไม่ค่อยได้ดังใจนัก ยังไม่มีโอกาสเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน งานบันเทิง บริการมีการแข่งขันสูง การเดินทางให้ระวังสุขภาพและอุบัติเหตุ “ไพ่ อัศวินดาบ” การเงินหมุนเวียนมาก มีรายจ่ายเยอะทั้งค่าซ่อมแซม ค่ารักษาและเรื่องจุกจิก ความรักเดี๋ยวดีเดี๋ยวงอนกันเป็นประจำ คนรักไม่ค่อยได้ดังใจ
 
ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ต้องระวังอารมณ์ จะทำให้เสียงานและเสียมิตรภาพ คำพูดของคุณต้องคิดก่อนพูด การงานในช่วงต้นจะมีข่าวดี ทำอะไรได้ควรรีบทำ เพราะช่วงกลางลงไปมักมีแต่ความอึดอัดและความขัดแย้ง ธุรกิจการค้ามีการแข่งขันสูง และให้ระวังอาจมีปัญหากับคนที่มีอิทธิพลได้ “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินมีรายจ่ายจุกจิกทั้งจากตัวคุณและคนรอบข้าง ช่วงนี้ระวังความหน้าใหญ่ใจโตจะทำให้คุณเดือดร้อน ความรักอารมณ์ร้อนทำให้มีปากเสียงกันบ่อย คนโสดมีเข้ามาแบบฉาบฉวย
 
ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
มีเกณฑ์ในการเปลี่ยนแปลง ทั้งที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน มีเหตุให้ต้องปรับเปลี่ยน หรือเดินทาง การงานมีความก้าวหน้า หยิบจับอะไรก็มีความสำเร็จ รวมถึงมีผลกำไรที่ดีด้วย คุณที่ชอบเล่นหุ้น ลงทุนมีความก้าวหน้า ที่กำลังมองหางานเสริม หรือคิดเปลี่ยนงานมีโอกาสที่ดี ธุรกิจการค้ามีความก้าวหน้า การเจรจา งานขาย การเข้าหาผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุน “ไพ่ 7 เหรียญ” การเงินเป็นช่วงที่มีรายรับเข้ามามาก ลงทุนทำอะไรก็ประสบผลดี การเดินทางนำโชคลาภมาให้ ความรักมีเสน่ห์ ซึ่งบางครั้งก็อาจทำให้สับสน ตัดสินใจลำบาก

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

แบกภาระไว้หนักอึ้ง คิดให้ใครมาแบ่งเบายังลำบาก หากมีโอกาสให้ปฏิเสธภาระใหม่ที่จะเข้ามา การงานล้นมือ แต่ยังพอเอาตัวรอดได้ ต้องใช้ความอดทนพยายาม งานบริการยังคงมีความก้าวหน้าดีอยู่ ธุรกิจการค้าทั้งงานหนักและเหนื่อยใจจากบริวารหุ้นส่วน การเงินมีการไหลออกเป็นส่วนใหญ่ มีคนมาขอหยิบยืม อึดอัดลำบากใจ แต่ก็พอมีลาภจากการเสน่หาอยู่บ้าง “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” ความรักค่อนข้างจะเหงา มีเรื่องให้คิดมาก มีคนให้กำลังใจเหมือนกันแต่ไม่ได้มาจากคนรักของคุณ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
เริ่มต้นต้องลงมือลงแรงด้วยตัวเอง ทำไปสักพักจะมีคนเข้ามาช่วยส่งเสริม “ไพ่ 5 คทา” การงานอาจมีเรื่องจุกจิกจากรอบข้างอยู่บ้าง ช่วงนี้คุณควรใจเย็นเพราะต่อไปคุณจะถือไพ่เหนือกว่า ธุรกิจการค้าถ้าร่วมลงทุนหรือทำกับครอบครัวญาติมิตรมีความก้าวหน้า คำพูดคำจาของคุณถ้าใช้ให้เป็นประโยชน์จะเกิดความก้าวหน้าอย่างมาก การเงินมีโอกาสในการหาเงินเพิ่มขึ้น แต่ก็ต้องระวังเรื่องของการตัดสินใจ ความรักสดใส คนรักเอาใจใส่ แต่ตัวคุณเองต้องไม่เอาแต่ใจ เจ้าอารมณ์ด้วยนะครับ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
อารมณ์เบิกบานมากขึ้น เป็นเพราะมิตรภาพจากคนรอบข้างดี จึงมีกำลังใจที่ดี การงานจะเด่นในงานราชการ อาจมีการโยกย้ายหรือปรับเปลี่ยนใหม่ ๆ แต่กลับเป็นผล ดีกับตัวคุณ ช่วงนี้ปัญหาของคุณคือ ความลังเลไม่กล้าเสี่ยงกล้าทำ ฉะนั้นต้องมีความเด็ดขาดให้มากขึ้น งานเจรจา พบปะ งานขายมีความก้าวหน้า ธุรกิจการค้าราบรื่น งานที่ปรึกษา ผู้ช่วยมีความก้าวหน้า การเงินทั้งรับทั้งจ่ายพอ ๆ กัน คุณที่ชอบลุ้นพอมีจังหวะในช่วงต้น มีลาภปากลาภท้อง “ไพ่ Justice” ความรักอบอุ่น คนรักเข้าอกเข้าใจมากขึ้น คนโสดจะมีเพื่อนเป็นพ่อสื่อแม่ชัก.

…………………………….
อ.คฑา ชินบัญชร.