เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 20 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจยย. เข้ามาที่บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง ก่อนขว้างปาระเบิดปิงปองและประทัดยักษ์เข้าใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนที่อยู่บนทางด่วน บริเวณทางลงแยกดินแดง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องยิงแก๊สน้ำตาเข้าใส่กลุ่มวัยรุ่นลงมา ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นขว้างแก๊สน้ำตากลับไปใส่เจ้าหน้าที่เป็นการตอบโต้

ขณะเดียวกัน กลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่ม ได้ขี่รถจยย.เข้าไปประชิดแนวตู้คอนเทเนอร์ที่ตั้งขวางถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งมุ่งหน้าไปกรมทหารราบที่ 1 ที่ตั้งบ้านพักของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พร้อมปาระเบิดปิงปอง ประทัดยักษ์ อยู่ตลอดเวลา

ต่อมาเวลา 17.10 น. กลุ่มวัยรุ่นได้ล่าถอยไปบริเวณแยกราชปรารภ เนื่องจากมีกระแสข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงกำลังเข้ากระชับพื้นที่ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้ขับขี่รถจยย.ลงอุโมงค์ดินแดง มุ่งหน้าแยกประชาสงเคราะห์จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนเดินเท้าเข้ากระชับพื้นที่ โดยลงมาจากสะพานข้ามแยกราชปรารภ เพื่อผลักดันมวลชนให้ออกนอกบริเวณ ก่อนจะเข้าควบคุมพื้นที่สามเหลี่ยมดินแเดง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเวลา 17.30 น.เป็นต้นมา เจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนเข้าเคลียร์พื้นที่สามเหลี่ยมดินแดงได้สำเร็จ พร้อมตรึงกำลังรักษาพื้นที่ป้องกันกลุ่มมวลชนย้อนกลับมาใหม่