เป็นวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อยู่ในขระนี้ หลังจากที่ นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือ “เก่ง เกียร์อาร์” ได้โพสต์เรื่องราวผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า “สุดยอดครับ..คนส่งของ LINE MAN คนนี้ มีบริการทุบรถคนอื่น!!! แผ่นป้ายทะเบียนก็ไม่ติด?? ที่บริษัทมีการอบรมกันบ้างหรือเปล่า???? แบบนี้ควรใช้บริการต่อไหม??? ทุบรถละหนี!!!” พร้อมเผยคลิปจากกล้องหน้ารถ ที่เผยให้เห็นจังหวะที่ไรเดอร์ขี่มอเตอร์ไซค์แซงแล้วใช้กำปั้นทุบลงไปที่บริเวณหน้ารถจนเกิดเสียงดัง หลังจากนั้นจึงรีบเร่งเครื่องหนีไป

โดย “เก่ง เกียร์อาร์” ได้เผยกับ “เดลินิวส์ออนไลน์” เพิ่มเติมว่า เมื่อวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้ขับรถกระบะ ไปทางแยกพงษ์เพชร ก็ขับรถตามปกติ ไม่ได้ขับเร็วหรือแซงใคร แต่เมื่อใกล้ถึงแยก สังเกตเห็นไรเดอร์จากบริษัทดัง พยายามแซงแต่เนื่องจากถนนในช่วงนั้นเริ่มแคบลงเล็กน้อยทำให้เขาแซงรถผมและรถคันด้านข้างไม่ได้

แต่เมื่อมาถึงจังหวะที่ถนนเริ่มกว้างมากขึ้น กลับปรากฏว่าไรเดอร์ได้ขี่มอเตอร์ไซค์แซงขวา และใช้กำปั้น ทุบลงมาบนหน้ารถ จนทำให้ที่กันแมลงแตก ก็ยังขับรถไปเรื่อยๆ เขาอาจจะคิดว่าผมขับตาม เลยพยายามเร่งเครื่องปาดซ้ายปาดขวาไปอีก 4-5 คันจนหายไป

“ผมก็ตกใจ งงว่าไม่ได้รู้จักกัน เราก็ขับของเรามาอยู่ดีๆ ไม่ได้มีเรื่องกันมาก่อน เพราะถ้ามีเรื่องกันผมอาจจะเป็นฝ่ายขับเร็วหนีไปแล้ว แต่เขากลับมาทุบรถกันแบบนี้ ก็ไม่รู้ว่าเขาเครียดออร์เดอร์น้อย ยอดไม่ถึงเป้า หรือขี่แซงไปไม่ได้ดั่งใจรึเปล่าเลยทำแบบนี้ ที่สำคัญขี่ส่งอาหารได้ไงทั้งๆที่รถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน”

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ได้นำหลักฐานทั้งหมดเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ แล้วเรียบร้อย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Pattarasak Thiamprasert