เมื่อวันที่ 25 ม.ค. ที่ศาลาประชาคม อบต.ประศุก อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยการกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ ลงพื้นที่ติดตามมาตรการรองรับฤดูน้ำแล้ง ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม อารมณ์ดีตลอดการเดินทางลงพื้นที่ โดยมี ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ให้การต้อนรับ อาทิ น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กทม. นางพิชชารัตน์ เลาหพงศ์ชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.และนางนันทนา สงฆ์ประชา ส.ส.พรรคประชาภิวัฒน์ ร่วมต้อนรับด้วย โดยเป็นที่น่าสังเกตว่า นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ และพล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธาน ประธานยุทธศาสตร์พรรค ไม่ได้เดินทางติดตามลงพื้นที่เหมือนเช่นทุกครั้ง หลังจากเกิดกระแสข่าวว่า เตรียมไปร่วมพรรคใหม่กับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า

พล.อ.ประวิตร กล่าวกับประชาชน ที่มารอต้อนรับช่วงหนึ่งยืนยันรัฐบาลภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นขอให้ทราบเจตนาของรัฐบาล โดยเฉพาะพรรค พปชร. ต้องการให้ทุกคนมีความสุขพร้อมยืนยันว่าตนกับ พล.อ.ประยุทธ์ ก็ไม่ได้ทะเลาะเบาะแว้งกัน

“ผมไม่มีการทะเลาะกัน ใครว่าผมไปทะเลาะกับนายกฯ ผมไม่ทะเลาะกับใครหรอก เพราะฉะนั้นผู้สื่อข่าวฟังไว้ด้วยไม่ใช่ถามผมทุกวันเลยว่าผมไปทะเลาะกับใคร ไปว่าผมทะเลาะกับนายกฯ ผมไม่ทะเลาะกับใครแต่ต้องการให้ทุกคนอยู่อย่างสันติ อยู่อย่างมีความสามัคคีกลมเกลียวทั้งประเทศ พวกเราทุกคนเป็นคนไทย ไม่ว่าจะอยู่พรรคไหน ทุกคนต้องชี้แจงให้ประชาชนได้รับทราบว่าพรรคของเรานั้น เป็นอย่างไร ทำงานเพื่อประชาชนอย่างไร” พล.อ.ประวิตร กล่าว.