ถือเป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย ผู้ประกอบการร้านค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ที่ระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ สำหรับโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” ที่จะช่วยโปรโมตร้านค้าแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้ค่าย ผ่านพื้นที่สื่อของเดลินิวส์ทุกช่องทางนั้น

ประเดิมร้านแรกวันนี้ เป็นร้านที่มีชื่อว่า “PLANTOGENIC” (แพลนโทเจนิก) ซึ่งเป็นร้านที่ขายสิ้นค้า ชา เครื่องดื่มพร้อมชง และสินค้าเพื่อสุขภาพ ทุกอย่างไม่มีส่วนผสมของนมวัว แป้งสาลี และเนื้อสัตว์ (100% Plant Based) สินค้าบางตัวทำวิจัยร่วมกับทีมแพทย์แผนไทย เนื่องจากต้องการนำสมุนไพรเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนรุ่มใหม่ให้มากขึ้น ง่ายขึ้น สนุกขึ้น และอร่อยขึ้น

สำหรับผลกระทบ : ทางร้านเพิ่งเปิดตัวแบรนด์ได้ปลายปี 2019 เปิดมาไม่นานก็เจอโควิด ไม่มีโอกาสได้ทำการตลาด offline เท่าไหร่

สินค้าแนะนำ : 3IN1 Superfood Chocolate ได้ความหวานจากหล่อฮังก๊วย คนเป็นเบาหวานทานได้ มีส่วนผสมของเห็ดหลินจือ ตรีผลา ฯลฯ อร่อย จนไม่อยากเชื่อว่าจะดีต่อสุขภาพ อีกอย่างคือแคปซูลสมุนไพร Plant Plus+ ที่ช่วยบำรุงปอด เพิ่มภูมิคุ้มกัน อันนี้มีสมุนไพรทั้งจากทางโลกตะวันออกและตะวันตก รายได้ 10% ไม่หักค่าใช้จ่าย นำไปช่วยผู้ป่วยโควิดด้วยค่ะ

ราคาสินค้า : ราคาเริ่มตั้งแต่ 40 บาท เป็นพุดดิ้งเฉาก๊วย สูตรหวานน้อย เนื้อนุ่มละลายในปาก ทำจากหญ้าเฉาก๊วยออร์แกนิก

ช่องทางติดต่อ : สั่งซื้อได้ทาง www.plantogenic.co / line @plantogenic.co

โปรโมชั่นพิเศษ : ซื้อ 500 บาทส่งฟรี + ยิ่งซื้อหลายชิ้นยิ่งลด สะสมแต้มเป็นส่วนลดครั้งหน้า

สำหรับร้านค้าหรือผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจร่วมโครงการ เดลินิวส์ รับฝากร้าน เติมพลังใจคนไทย สู้ภัย “โควิด” สามารถอ่านละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>> เช็กที่นี่!วิธีร่วมโครงการเดลินิวส์ ‘รับฝากร้าน’ ช่วยโปรโมตร้าน ‘ฟรี’ ไม่มีค่าใช้จ่าย! <<< และส่งรายละเอียดทั้งหมดมาที่อีเมล [email protected] ชื่อเรื่องอีเมลที่ส่งว่า “ฝากร้านกับเดลินิวส์”..