จากกรณีพบศพชายถูกฆ่าปาดคอ มีเชือกมัดขาบริเวณริมกำแพงปูน ซอยวัดจำปา ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี นั้น คืบหน้าเมื่อวันที่ 4 เม.ย. ที่ สภ.บางกรวย พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภมูิจิตร ผบช.ภ.1. และ พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ได้ทำการประชุมติดตามความคืบหน้าในคดี เนื่องจากยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร จึงได้นำร่างส่งตรวจสอบลายนิ้วมือของผู้เสียชีวิตที่ ทว.กองทะเบียนประวัติอาชญากรสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากไม่พบเอกสารระบุตัวตน

เท้าโผล่! ฆาตกรโหดปาดคอหนุ่มนิรนาม เชือกมัดขาหมกศพข้างกำแพง

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ กล่าวว่า หลังจากการประชุมมาเร่งรัดสืบสวนสอบสวนคดี เพราะตอนนี้ยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร จากการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือกับทะเบียนราษฎรแล้วยังไม่พบและเร่งรัดทางทีมสืบสวนให้ติดตามคดีนี้และผู้ตายเสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไร ตอนนี้ยังไม่ได้จับตัวใครมาเพราะต้องทำคดีควบคู่กับการหาว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร และใครทำให้เสียชีวิต เบื้องต้นตรวจที่เกิดเหตุและบาดแผล พบมีร่องรอยถูกเชือดคอทำให้หลอดลมขาดทำให้เสียชีวิตจะต้องหาผู้เห็นเหตุการณ์เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม เพราะต้องการหาพยานในหลักฐานและพยานในที่เกิดเหตุ

โดยตั้งแต่เกิดเหตุก็พยายามเร่งรัดคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่หยุดดำเนินการและให้ดูเสื้อของผู้ตายว่ามีการซื้อได้ที่ไหนบ้าง เพื่อที่จะทราบว่าผู้ตายมากจากไหน ถ้ามีคืบหน้าจะดำเนินการรายงานตลอด ตอนนี้แบ่งงานเป็น 2 ทีม ให้หาว่าผู้ตายเป็นใคร และหาสาเหตุการตาย ตอนนี้กำลังตรวจสอบเรื่องของกล้องวงจรปิดอยู่ และให้ทางพิสูจน์หลักฐานตรวจรอยยางรถยนต์ที่จอดบริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุอาจจะได้เบาะแสเพิ่มเติม ส่วนเรื่องพบปลอกกระสุนปืนยังไม่ทราบและจะหาหลักฐานต่อไป.