จากกรณีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หรือทนายตั้ม ได้พาผู้เสียหายเป็นหญิงสาวอายุ 18 ปี เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี หลังถูกรองหัวหน้าพรรคดังกล่าว ล่อลวงไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 11 ซึ่งร้านอาหารแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณชั้นดาดฟ้า แต่สุดท้ายกลับถูกลวนลาม กระทำการอนาจาร จนผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์แจ้งความดำเนินคดีเมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา

จากนั้นเมื่อเวลาประมาณ 17.45 น. ของวันที่ 14 เม.ย. ทนายตั้มก็ได้พาผู้เสียหายอีกราย เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.ลุมพินี เช่นเดิม ซึ่งผู้เสียหายรายนี้เคยเป็นอดีตสมาชิกพรรคใหญ่ดังกล่าว และได้ถูกกระทำการลวนลามจากรองหัวหน้าพรรคใหญ่รายนี้ เมื่อปี 2563 หลังจบงานเลี้ยงที่ จ.เพชรบุรี

ต่อมาเวลา 18.30 น. วันเดียวกัน (14 เม.ย.) ที่ สน.ลุมพินี แอนนา-หทัยรัตน์ ภรรยาของไฮโซดัง ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.พงศักดิ์ การัตน์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ลุมพินี หลังก็ตกเป็นเหยื่อถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่แห่งหนึ่ง ลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา

นางแอนนา กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อปี 2564 โดยตนได้นัดคุยเรื่องงานกับนักการเมืองคนนี้ตอนกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่เขาอ้างเป็นเจ้าของ และบอกว่ามีออฟฟิศอยู่ใกล้ๆ กันกับร้าน แต่พอไปถึงกลับเป็นคอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิท 33 จากนั้นเขาก็ล็อกประตูห้องแล้วข่มขืนเลย ซึ่งตนมีน้ำหนักตัวเพียง 39 กิโลกรัม แม้จะพยายามขัดขืนก็ทำอะไรไม่ได้ ซึ่งตอนเกิดเหตุนั้น ตนเพิ่งเลิกกับแฟนที่แพลนจะแต่งงานและเสียน้องชายไป ทำให้อยากเริ่มอะไรใหม่ๆ เขาก็เข้ามาขายฝันหลอกล่อเรื่องธุรกิจ บอกว่าให้ลองมาคุยกันเพราะเขาบอกว่าตนมีศักยภาพ เราก็ตกหลุมไป เพราะงานนั้นเป็นการรวมตัวของนักธุรกิจ

นางแอนนา กล่าวอีกว่า การเปิดเผยตัวตนในวันนี้ ก็เพื่อให้เหยื่อรายอื่นๆ กล้าที่จะออกมา เพราะตอนแรกตนรู้สึกเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ทำอะไรไม่ได้ แต่พอทราบว่ามีผู้เสียหายอีกเยอะ เลยต้องการออกมาพูด และสามีตนก็สนับสนุนอย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาเขาไม่ได้ขู่ แต่พูดว่าเป็นใครทำอะไรในเชิงข่ม และใช้กำลังบังคับตน ซึ่งหากเขาเป็นคนปกติก็คงแจ้งความไปตั้งแต่ตอนแรกแล้ว.