เมื่อวันที่ 4 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (3 พ.ค.) ในไลฟ์ของเพจทีวีพูล อุ๊บ วิริยะ และ ใบตอง หรือ สีกาตอง ที่เป็นข่าวโด่งดังหลังมีสัมพันธ์กับอดีตพระกาโตะ พระนักเทศน์ชื่อดัง ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยทางสาวใบตอง ได้เปิดหน้าชัดเจน ไม่มีการปิดบังใบหน้าแต่อย่างใด

โดยสาวตอง กล่าวว่า ตนไม่ค่อยได้อ่านข่าวหรือคอมเมนต์ในโซเชียลเยอะ เพราะเดี๋ยวจะเครียด ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และต้องขอโทษสังคมอีกครั้ง ที่ทำให้เกิดเรื่องราว และทำให้หลายๆ ฝ่ายมีผลกระทบ ยอมรับว่าไม่มีสติ ไม่มีความยับยั้งชั่งใจ ซึ่งรู้ว่าผิดทั้งคู่ ยอมรับผิด และไม่อยากให้เหตุการณ์เป็นแบบนี้ แต่ในเมื่อเกิดขึ้นแล้ว ก็อยู่ที่ว่าจะเข้ามาแก้ไขอะไรได้บ้าง และรู้สึกว่าถ้าตนไม่พูด ก็จะยิ่งเป็นตราบาปในใจ แต่ถ้าพูดไปแล้วเจอกระแสดราม่าแบบนี้ก็น้อมรับ

“ยืนยันว่าตองไม่ได้หน้าด้าน แต่ที่ยังกล้าออกมาเปิดหน้า กล้าออกมาพูด เพราะเป็นความตั้งใจ ที่อยากให้ทุกคนเข้าใจ และอยากให้ทุกคนเห็นอีกมุมว่า มันเกิดขึ้น มันมีจริงในโลกของเรา ส่วนใครจะมองว่าหน้าไม่อาย ก็ต้องขอโทษสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำไป” ใบตอง กล่าวและว่า ส่วนการที่สังคมตั้งคำถามว่าไม่รู้เหรอว่าพระกับผู้หญิงเข้าใกล้กันไม่ได้อยู่แล้วนั้น ตนรู้สึก แต่ถ้าจะให้เก็บเงียบ ตนก็จะยิ่งเป็นทุกข์มากกว่า ก็เลยยังยืนยันว่า หากต้องใช้ชีวิตต่อไป ก็อย่าไปทำผิดอีก อย่าไปทำบาปอีก ถือว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียน ส่วนพระย้อย ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ส่วนครอบครัวหลังเกิดเรื่องก็มีให้กำลังใจและเข้าใจ ตอนนี้อยากพัก เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นมันทำให้ตนเหนื่อยมาก และอยากเดินสายทำบุญ

ส่วนอาการป่วยไบโพลาร์เป็นมาตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 64 แล้ว ตอนนี้ยังต้องรับประทานยาอยู่เรื่อยๆ ซึ่งตนก็ไม่อยากเอาอาการป่วยมาอ้างกับการกระทำที่เกิดขึ้น แต่ตนก็อยากทำในสิ่งที่ถูกต้อง แล้วถ้าทุกคนมองว่าความถูกต้องมันคือความหน้าด้าน ตนว่าสังคมควรจะพิจารณา ถ้ามีคนเงียบทั้งประเทศ แล้วสังคมจะอยู่กันยังไง ส่วนเงินก่อนหน้านั้นที่ได้ก็เป็นเงินที่เราตกลงกัน ไม่เคยไปบังคับ หรือไปขูดรีด ข่มขู่ ทุกครั้งที่เขาให้ เป็นการเต็มใจของเขาที่จะให้

“ตอนนี้ได้ฝากให้ทนายของอุ๊บ วิริยะ ช่วยดูสำหรับคนที่เข้ามาต่อว่า ดูถูก ซึ่งตอนนี้ก็มีหลักฐานครบหมดแล้ว ซึ่งก็จะดำเนินการขั้นตอนต่อไป ในส่วนของข้อหา พ.ร.บ.คอมพ์ ซึ่งก็มีทนายท่านอื่นติดต่อเข้ามาเพื่อจะช่วยดูแลเรื่องเหล่านี้แล้ว 4 ท่าน และได้เตรียมหลักฐานไว้แล้ว” สาวตอง กล่าว

ด้านอุ๊บ วิริยะ ทุกคำด่ามีค่า ตนไม่รับกระเช้า และคำขอโทษ ทนายตนกำลังเก็บข้อมูลอยู่ เพราะมีข่าวออกมาว่า ตนเป็นผู้จัดการใบตอง ตนเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ ตนขอยืนยันว่า ตนรู้ว่าอะไรควร อะไรไม่ควร อะไรดี อะไรไม่ดี 

ขอบคุณข้อมูลจาก ทีวีพูล