กรณีนายปิยะณัฐ หรือพัตเตอร์ บุตรตะคาม อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/2 หมู่ 4 ต.ดอนอะราง อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ก่อเหตุทำร้ายย่าของตัวเองวัย 80 ปี จนเสียชีวิตกลางถนนในหมู่บ้านต่อหน้าสามีของย่า เพื่อนบ้าน และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สาเหตุจากคลุ้มคลั่งฤทธิ์ยาบ้าที่เสพติดต่อกันมานาน เหตุเกิดเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยตำรวจเข้าควบคุมตัวได้ที่บ้านพักในสภาพคลุ้มคลั่งไม่หาย จากนั้นนำตัวไปขังไว้ที่ห้องควบคุมที่ สภ.หนองกี่ แต่ยังมีอาการคุ้มคลั่งอยู่ตลอดเวลา นั้น

หลานทรพีเมายาบ้าเจอย่าไล่ไปใส่กางเกง จิกหัวโขกพื้นกระทืบซ้ำดับสลด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพัตเตอร์ ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าย่าตัวเอง ขณะนี้หายจากอาการคุ้มคลั่งแล้ว มีสีหน้าเรียบเฉย ไม่ตอบข้อซักถามของนักข่าว ซึ่งจากการสอบถามพนักงานสอบสวน ทราบว่านายพัตเตอร์ ให้การกับตำรวจว่า ช่วงก่อเหตุไม่รู้สึกตัวว่าทำอะไรลงไป ถ้าจะให้ไปขอขมาศพย่าก็จะไป

ต่อมาทางญาตินายพัตเตอร์ ไม่อนุญาตให้มาขอขมาศพ เพราะเกรงจะเกิดความวุ่นวาย เพราะลูกหลานย่ามีหลายคนและรักเคารพย่าทั้งหมด ประกอบกับยังไม่มีใครทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ รวมถึงการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทางญาติก็ไม่อนุญาตให้ทำแผนบริเวณที่เกิดเหตุด้วย.