จากกรณี รายการโหนกระแส ทางช่อง 3 โดยพิธีกร “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” เมื่อวันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้ออกมาพูดถึงประเด็นโทรศัพท์ของดาราสาว “แตงโม-นิดา” ซึ่งมีข้อมูลส่วนตัวจำนวนมาก แต่กลับไปอยู่ในมือของ นายซาคาเนียน ราชา ไฮเดอร์ หรือ “บังแจ็ค” ชาวปากีสถานที่เกิดในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเคยตกเป็นข่าวครึกโครมเกี่ยวกับคดีฉ้อโกงและแอบอ้างรู้จักคนดัง ทำให้เกิดความกังวลว่า อาจมีการนำข้อมูลดังกล่าวไปเปิดเผยแล้วจะเกิดผลกระทบกับบุคคลอื่นๆ ซึ่งในเบื้องต้น ทางรายการได้ติดต่อกับ เพจ CSI LA ทำให้ทราบว่า มีการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ นายซาคาเนียน ว่าเป็นบุคคลหลบหนีเข้าเมืองหรือไม่ ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 28 พ.ค. เพจเฟซบุ๊ก นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า #ปกป้องทีมงานคลี่คลายคดีแตงโม#

พรรคไทยศรีวิไลย์ มอบให้ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เร่งตรวจสอบ และดำเนินคดี กับบุคคล พิธีกร ทนาย สื่อ ที่ใส่ความ ใส่ร้าย ที่เจาะจงทำลายภาพลักษณ์ ดิสเครดิต กับ แม่แตงโม แตงโม (ผู้เสียชีวิต) อัจฉริยะ ทีมงานคลี่คลายคดีแตงโมทุกคน พยานสำคัญทุกปาก ฯลฯ

#เตือนครั้งสุดท้ายถ้าไม่หยุด