จากรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ชาว ต.ละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ เข้าร้องเรียนผ่านสื่อว่า ไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังจากถูกสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลละหานทราย (ส.อบต.) รายหนึ่ง บุกเข้าไปทำร้ายถึงบ้าน จนได้รับบาดเจ็บ สาเหตุเพราะโพสต์ภาพน้ำประปา ของ อบต.ละหานทราย ขุ่นทำให้ซักผ้าไม่ได้ ซึ่งแจ้งนายก อบต. และ แจ้งความที่ สภ.ละหานทราย ไปแล้ว แต่ไม่คืบหน้า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมา ส.อบต. คนดังกล่าว ได้ออกมาปฏิเสธว่า ไม่ได้ทำร้าย แต่เป็นเพียงโต้เถียงกันแล้วกระชากกันไปมา ทำให้ผู้ร้องล้มลงได้รับบาดเจ็บเท่านั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มิ.ย. ร.ต.อ.อนุสรณ์ ศรีพรหม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ละหานทราย ได้เชิญ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ชาว ต.ละหานทราย มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยหลังจากสอบปากคำเสร็จ ทางตำรวจได้นำตัวไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ด้านนายศักดิ์ชัย (สงวนนามสกุล) สามีผู้เสียหาย กล่าวว่า การกระทำดังกล่าว ของ ส.อบต. เป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไป จริงแล้วมาพูดคุยกันถึงเหตุผล แต่กลับบุกเข้าไปทำร้ายแบบบ้าคลั่ง ยืนยันจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด

โพสต์ตำหนิ นํ้าประปาขุ่น-ซักผ้าไม่ได้ ‘ส.อบต.’ โหดบุกกระทืบลูกบ้านสาว

มีรายงานตำรวจได้แจ้ง 2 ข้อหา ฐานทำร้ายร่างกายและบุกรุกเคหสถาน กับนายสงคราม เนียมมณี อายุ 35 ปี สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลล (ส.อบต.) ละหานทราย ที่บุกเข้าไปทำร้ายลูกบ้านสาวจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งอยู่ระหว่างเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินการขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป.