เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ชาว ต.ละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ เข้าร้องเรียนผ่านสื่อว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังจากถูก สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลละหานทราย รายหนึ่ง บุกเข้าไปทำร้ายถึงบ้านจนได้รับบาดเจ็บ สาเหตุเพราะโพสต์ภาพน้ำประปา ของ อบต.ละหานทรายขุ่น โดยแจ้งนายก อบต. และ แจ้งความที่ สภ.ละหานทราย ไปแล้วแต่ไม่คืบหน้า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมา ส.อบต. รายหนึ่งเป็นผู้ชาย ได้ออกมาปฏิเสธว่า ไม่ได้ทำร้าย แต่เป็นเพียงโต้เถียงกันแล้วกระชากกันไปมา ทำให้ผู้ร้องล้มลงได้รับบาดเจ็บเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม นายสุเวช พิทย์นาง รองนายก อบต.ละหานทราย ได้ออกมาระบุถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า น้ำประปาดังกล่าว อบต.ละหานทราย เพิ่งได้รับการถ่ายโอนจากหมู่บ้านมาให้รับผิดชอบ วันที่ชาวบ้านโพสต์ เจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องแล้ว แต่เป็นเวลาประมาณ 17.00 น. ซึ่งเจ้าหน้าที่เลิกงานไปแล้ว หลังจากตนทราบเรื่อง ได้ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปแก้ไขภายใน 2 ชม. น้ำก็ใสเป็นปกติ

ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้น จากการตรวจสอบข้อมูลที่คุยกัน ส่วนตัวคาดว่าทั้งสองฝ่ายต่างคนต่างแรง ทำให้เกิดการไม่ยอมกัน ก่อนจะเกิดเรื่อง คงจะไม่ใช่สาเหตุมาจากน้ำประปาขุ่นเพียงอย่างเดียว โดยหลังจากนี้จะเรียกให้ทั้งสองฝ่ายมาเจรจากัน เพื่อหาข้อยุติ เพราะทั้งสองเป็นคนบ้านเดียวกัน คงจะต้องรอให้ทุกอย่างมันเย็นลงก่อน จึงจะเรียกมาพูดคุยตามประสาชาวบ้าน

ขณะที่ น.ส.เอ กล่าวยังยืนยันว่า คู่กรณีทำเกินกว่าเหตุ ทั้งที่มีคนโพสต์เรื่องน้ำประปาขุ่นหลายคน แต่จ้องมาทำร้ายตนเพียงคนเดียว การกระทำดังกล่าวของ ส.อบต.ละหานทราย ถือว่ารุนแรง การร้องทุกข์ร้องเรียนของชาวบ้านเป็นเรื่องที่ดีต่อผู้นำที่จะเอาไปพัฒนา แต่กลับมาสร้างความวุ่นวายเสียเอง รู้สึกเสียดายและเสียใจ ที่อุตส่าห์เลือกมาเป็นตัวแทนของหมู่บ้าน.