เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกคืนวันที่ 22 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ปอเต็กตึ๊ง อ.ปากพลี จ.นครนายก รับแจ้งเหตุรถพุ่งชนบ้านเรือนประชาชนเสียหาย บริเวณโค้งวัดฝั่งคลอง อ.ปากพลี จ.นครนายก รุดไปตรวจสอบพบรถ MG 3 สีดำ ทะเบียน 1ขฆ 2642 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ชนอัดเข้าไปในบ้านซึ่งเปิดเป็นร้านขายของ ข้าวของ กำแพงพังเสียหายระเนนระนาด ตรวจสอบในรถพบร่าง น.ส.ภัคษรฉัตร์ ตองติน อายุ 35 ปี ผู้โดยสารบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิตก่อนนำตัวส่ง รพ.ปากพลี แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนขับเป็นชาย บาดเจ็บเล็กน้อย จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ตรวจสอบ

สอบถามคนขับเบื้องต้นยังอยู่ในอาการตื่นตกใจ ไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆ ได้ ทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายเสือ ทำงานอยู่ที่ อบต.แห่งหนึ่งใน จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามให้เป่าเครื่องวัดปริมาณแอลกอฮอล์หลายครั้งแต่ไม่เป็นผล เนื่องจากนายเสือไม่ให้ความร่วมมือ เพียงแต่ใช้ปากอบหลอดเป่าไว้แต่ไม่ยอมเป่าลมออกมาแรงๆ ตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบอก จึงนำตัวไปโรงพยาบาลให้แพทย์ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ไว้เป็นหลักฐานอีกครั้ง

สอบสวนเจ้าของบ้าน เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุกำลังนอนอยู่ภายในบ้าน อยู่ๆ ไม่ได้ยินเสียงดังสนั่น แถมรู้สึกบ้านสั่นไหวดังมาจากหน้าประตูบ้าน ก่อนที่จะถูกเศษกระจกสิ่งของกระเด็นใส่ตัวบาดเจ็บเล็กน้อยตามร่างกายหลายจุด ซึ่งบริเวณหน้าบ้านเป็นทางโค้งเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ซึ่งครั้งนี้รุนแรงที่สุดถึงขนาดรถพุ่งเข้ามาในบ้าน ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าคนขับขับมาด้วยความเร็ว แล้วเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนบ้านอย่างจัง มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างตรวจสอบสอบปากคำคนขับอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป