กรณีสุดช็อกเด็กชายชั้น ป.6 อายุ 12 ขวบ ข่มขืน เด็กหญิง ป.5 อายุ 11 ขวบ ในอาคารเรียน ซ้ำผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์ สั่งห้ามเด็กเอาเรื่องนี้ไปบอกกับผู้ปกครอง และบอกไม่ท้องหรอก ขณะที่ชาวบ้านทนไม่ไหว ฮือขับไล่พ้นโรงเรียน นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงเรียนดังกล่าว ยังคงเปิดทำการเรียนการสอนตามปกติ แต่ไม่พบตัวผู้อำนวยการ เนื่องจากเดินทางไปสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 3 ซึ่งในวันนี้จะมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเดินทางมาตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าว ส่วนจุดเกิดเหตุเกิดขึ้นภายในห้องสมุด เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา

สำหรับโรงเรียนดังกล่าวมีครูผู้สอนอยู่ 2 คน และผู้อำนวยการโรงเรียน 1 คน โดยผู้อำนวยการ ปฏิบัติหน้าที่อยู่โรงเรียนแห่งนี้มานานกว่า 5 ปีแล้ว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเด็กผู้หญิงที่ถูกอนาจาร พบกับ นางซี (นามสมมุติ) ผู้ปกครอง เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อที่ 21 มิ.ย. โดยตนทราบเรื่องจากเด็กทั้งคู่โทรฯ หากัน บอกเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าจะทำอย่างไรดี ก่อนจะเล่าเรื่องทั้งหมดให้ตนฟังว่า ถูกเด็กชาย ป.6 เปิดกระโปรงแล้วทำมิดีมิร้าย และพยายามขัดขืน

นางซี เผยอีกว่า เบื้องต้นตนยังไม่ได้พาลูกไปตรวจร่างกาย และยังไม่ได้แจ้งความ เพราะมีการไกล่เกลี่ยกันแล้ว เรื่องนี้จบไปแล้ว แต่มาเป็นข่าวดังได้ยังไงไม่รู้ ตอนนี้ทางโรงเรียนก็ทราบเรื่องแล้ว ซึ่งในการไกล่เกลี่ยนั้น มีการตกลงไม่เอาเรื่องกัน มีการจ่ายค่าเสียหาย เรียกไป 10,000 บาท ทุกอย่างจบกันแล้ว ไม่ได้ติดใจ และอีกอย่างก็เหมือนเป็นญาติกัน เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน พอมาได้ยินข่าวเป็นข่าวดัง ตนก็รู้เสียใจมาก

ด้านนักปกครอง รายหนึ่ง อายุ 54 ปี เล่าว่า กรณีชาวบ้านไม่พอใจเรื่องนี้ ถึงขนาดพากันขับไล่ ผอ.นั้น ข้อเท็จจริงยังไม่ได้มีการขับไล่ เพียงแค่มีการพูดคุยให้ตัว ผอ.ย้ายออกจากพื้นที่ ทำเรื่องย้ายก่อน ซึ่งตัว ผอ.ก็ยอมรับผิดอยู่ ไม่ได้มีเหตุการณ์รุนแรง มีการโหวตเสียงให้ย้าย ส่วนตัวมองว่า นิสัยของ ผอ. ก็ดีอยู่ เพราะมีการพัฒนาโรงเรียน หางบประมาณมาพัฒนา และเข้าหากับชาวบ้านได้ดี ส่วนที่มีข่าวลือว่า ผอ.เข้ากับชาวบ้านไม่ได้นั้น ตนเองไม่ทราบ

ในส่วนเรื่องดราม่า กรณี ที่ ผอ.บอกว่า เด็กไม่ท้องหรอก และห้ามเด็กไปแจ้งผู้ปกครองนั้น จากการสอบถามข้อเท็จจริงในพื้นที่เกิดเหตุนั้น ได้มีการยืนยันแล้วว่า ทางตัว ผอ.นั้นไม่เคยมีการพูดกล่าวอ้างว่า เด็กไม่ท้องหรอก และห้ามเด็กไปแจ้งผู้ปกครอง ซึ่งในตอนนั้น คือ ได้มีการพูดคุย พร้อมประสานให้ทางผู้ปกครองของฝ่ายเด็กชายที่ก่อเหตุ ซึ่งทำงานอยู่ กทม. นั้น เดินทางกลับมาพูดคุยกันเสียก่อน เนื่องจากเรื่องยังไม่ชัดเจน จึงได้นัดพูดคุยกันในวันศุกร์ที่ผ่านมา ยืนยันทางตัวท่าน ผอ.นั้น ไม่มีการพูดอย่างแน่นอน.