น่าจับตามองตั้งแต่โครงเรื่องแล้วสำหรับละคร พิศวาสฆาตเกมส์ ช่อง 3 ที่ได้พระเอกหน้าหวาน เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และนางเอกสาวสุดฮอต จีน่า-ญีนา ซาลาส มาประชันฝีมือกันครั้งแรก และยังเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญกับความหฤโหดทั้งในจอและนอกจอ เล่นจริง เจ็บจริง เล่นเอาตัวแดงปวดบวมช้ำกลับบ้านกันทุกคนอีกด้วย

โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของอุบัติเหตุที่ทำให้คนรักของเธอต้องตาย และเขาคือต้นเหตุ โอม (เจมส์ จิรายุ) วิศวกรอนาคตไกล กลับกลายเป็นนักโทษถึง 6 ปี แต่นั่นยังไม่สาแก่ใจของ เจติญา (จีน่า ญีนา) เมื่อเขาพ้นโทษออกมาในเวลาแค่ 3 ปี แม้ว่าโอมเองจะสูญเสียคนรักทั้งแม่และแฟนสาวไปอย่างไม่มีวันกลับในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในคุก แต่เจติญาก็ยังยึดมั่นจะเอาคืนเขาให้ถึงที่สุด เมื่อความทรงจำนั้นเจ็บปวดยิ่งกว่าการถูกกักขัง การเอาคืนและการชดใช้จึงกลายเป็นเกมแห่งการต่อสู้ โดยมีความรักเป็นเดิมพันชิ้นสำคัญ ถ้าใครพลาดอาจหมายถึงการสูญเสียหัวใจเลยนั่นเอง

เจมส์ เผยว่า “เรื่องนี้ผมเป็นหนุ่มวิศวกรไฟแรงที่มีอนาคตสดใสมาก ๆ จนชีวิตพลิกผัน พลิกผันแบบที่ไม่ใช่แบบหน้ามือเป็นหลังมือนะครับ แต่หน้ามือเป็นหลังเท้าเลย เมื่อเกิดอุบัติเหตุจนทำให้ต้องติดคุก เรื่องนี้ของผมมันยากตรงที่ว่า ผมไม่แน่ใจว่าผมจะเล่นแบบดราม่าได้ถึงขนาดไหน พอมาเจอเรื่องนี้คือมันเศร้ามากนะครับ เศร้าแบบเศร้าสุดๆ กับชีวิตที่พลิกผันต้องติดคุก แต่ก็เป็นความสนุกอันนึงที่ผมว่า คือมันทำให้มีเรื่องที่น่าติดตามเยอะครับ ความเศร้าของแต่ละตัวละครมันขับเคลื่อนไปด้วยความแค้น ที่เหมือนเล่นเกม”

ด้าน จีน่า ก็ได้กล่าวว่าคาแรกเตอร์ เจติญา จะเป็นลูกสาวนักธุรกิจ ที่มีปมในชีวิตค่อนข้างเยอะ ตอนเด็กก็สูญเสียคุณแม่ โตมาแฟนเราก็เสียชีวิตอีก เราเลยต้องการแก้แค้นเอาผิดกับคนที่ทำให้แฟนเราต้องเสียชีวิต นั่นก็คือ โอม ด้วยปัญหาสะสมหลายอย่างทำให้เจติญามีอารมณ์หลายด้านพลิกไปพลิกมา เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย มีอาการเป็นไบโพลาร์ เป็นโรคซึมเศร้า เขาต้องต่อสู้กับตัวเองมาก เรื่องนี้จริงๆ ไม่ได้มีแค่การแก้แค้นเอาคืนอย่างเดียวนะคะ ความโรแมนติก แอ๊คชั่น ความน่ารักก็มีให้ทุกคนได้เห็น การแสดงครั้งนี้ของจีน่า ต้องบอกว่าท้าทายตัวเองมาก อยากให้คุณผู้ชมได้เห็นว่าจีน่าเติบโตขึ้นในอีกระดับหนึ่ง ในเรื่องของการแสดง อยากให้ทุกคนติดตามชมกันนะคะ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews