สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ แจ้งว่า ตั้งแต่วันที่ 2 ส.ค.65 เป็นต้นไป สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ จะกลับมาทำการบินตรง ในเส้นทาง กรุงเทพฯ (ดอนเมือง)-บาหลี ลงจอดที่ท่าอากาศยานเด็นปาซาร์ ประเทศอินโดนีเซียอีกครั้ง เพื่อรองรับการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ โดยมีเวลาบินดังนี้ เส้นทาง กรุงเทพฯ-บาหลี เที่ยวบิน SL258 ทำการบินทุกวันอังคาร พฤหัส เสาร์ เวลา 18.45-00.45 น. และเส้นทาง บาหลี-กรุงเทพฯ เที่ยวบิน SL259 ทำการบินทุกวันพุธ ศุกร์ อาทิตย์ เวลา 01.05-04.25 น. ทั้งนี้ได้จัดโปรโมชั่นในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 6,500 บาทต่อเที่ยวบิน และฟรีน้ำหนักกระเป๋า 20 กิโลกรัม ไม่มีค่าธรรมเนียมในการจอง และตัดบัตร

ทางสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ มีศักยภาพ และมีความพร้อมในการให้บริการแก่ผู้โดยสารทุกคน รวมทั้งเล็งเห็นโอกาสสำคัญในการขยายเส้นทางการบิน ซึ่งบาหลี เป็นเมืองสำคัญ มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ขึ้นชื่อเรื่องเกาะ ธรรมชาติ และนครโบราณที่เปี่ยมไปด้วยอารยธรรม เช่น เดนปาซาร์ (Denpasar) วัดทานาลอต (Tanah Lot Temple) หมู่บ้านคินตามานี (Kintamani Village) อูบุด (Ubud) เป็นต้น

อย่างไรก็ตามสายการบินฯ ยังคงให้บริการแบบ New normal ผ่านการขอความร่วมมือผู้โดยสารในการเดินทาง ควรสวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง ทั้งในขณะเช็คอิน และรอขึ้นเครื่อง รวมทั้งมีเจลแอลกอฮอล์ให้บริการตามจุดต่างๆ และต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของพนักงานบนเครื่องบิน ขณะเดียวกันเครื่องบินทุกลำได้ผ่านการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ โดยมีมาตรการเช็ดทำความสะอาด และสเปรย์ฆ่าเชื้อในทุกพื้นที่ ทำให้ผู้โดยสารมีความปลอดภัย และอุ่นใจในทุกเที่ยวบินกับไทย ไลอ้อน แอร์ โดยผู้โดยสารที่จะเดินทางเข้ามายังประเทศไทย สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ที่ https://bit.ly/3yhaQrw