ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องการเสียชีวิตของตลกดังอย่าง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ตลกอัจฉริยะขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ ที่จากไปอย่างสงบช่วงค่ำวันนี้ 10 ก.ค. ท่ามกลางความอาลัยรักของคนไทยทั้งประเทศ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

“เดลินิวส์ออนไลน์” จะพาทุกคนย้อนไปฟังคำสัมภาษณ์เรื่องราวรักของโป๊งเหน่งและภรรยา หมู ที่เหมือนบุพเพสันนิวาสและเรื่องที่ภรรยาห่วงสามีมากที่สุด

หมู เผยว่า “จริงๆสมัยก่อนเขาเล่นคาเฟ่มีสาวเยอะนะ แต่เราไม่หึงค่ะ ไม่เลยคือเขาเป็นคนของประชาชน เขาจะถ่ายรูปกับใครก็ได้เราไม่มอง แต่ถามว่าในใจเราคิดไหม คิด กลัวเขาไปติดผู้หญิง แต่เราก็เชื่อใจเขา ถามว่าเขาเจ้าชู้ไหม เราก็ไม่รู้ ต้องถามเขา แต่มีครั้งหนึ่งเขาเคยทำเราเสียใจค่ะ เขาเคยโกหกเรา เคยลองใจเราว่าเราจะเป็นยังไง เขาโกหกเราว่าเขามีผู้หญิงคนนึง แล้ววันนี้เขาจะต้องไปอยู่กับผู้หญิงคนนั้น แล้วเราก็นอนร้องไห้แบบจะพูดกับเขายังไง จะทำยังไงกับเขาดี 3 เดือนเขาไม่บอกเราเลย จนเขาบอกว่าวันนี้ฉันจะไปแล้วนะ เขาทำผู้หญิงคนนี้ท้อง เราก็บอกว่าไม่เป็นไร เธอก็ไปอยู่กับเขาเดี๋ยวฉันอยู่บ้านเอง อยู่กับลูก คือจริงๆ เขาโกหก เรื่องที่ห่วงเขามากเรื่องบุหรี่ ตอนแรกก็อยากให้เลิกเพื่อลูก แต่ตอนนี้เขาไม่สบาย เราก็เลยอยากให้เขาเลิก”

โป๊งเหน่ง เผยว่า “ตอบตามตรงผมไม่เจ้าชู้ครับ คนจะมองผมไปในทางโหดร้ายมากกว่า จริงๆ ผมเป็นคนมีเสน่ห์ อยู่ใกล้ผู้หญิงจะชอบ เพราะผมเป็นคนตลก จริงๆผมอยู่กับเขามา เรื่องที่ทำเขาเสียใจคือเรื่องสูบบุหรี่ คือไม่อยากทำให้เขาเสียใจ ผมสูบมาตั้งแต่อายุ 11 ตอนนี้ 54 แล้วยังเลิกไม่ได้ ผมให้สัญญากับเขาว่าจะเลิกบุหรี่ถ้าเธอให้ลูกผู้หญิงน่ารักๆ ก็คือลูกสาวคนที่ 5 แต่เราก็ผิดสัญญาจนตอนนี้ลูกอายุ 24 ปีแล้ว มีหลายครั้งที่พยายามเลิก มีไปบำบัด ไปนู่น ไปนี่ มันก็ชนะใจตนเองไม่ได้”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากรายการคุยแซ่บ show