เมื่อวันที่ 15 ก.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า เฮลิคอปเตอร์ที่ทางพลโทเกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ได้นั่งไปปฏิบัติหน้าที่ เกิดเครื่องยนต์ขัดข้อง ลงจอดในพื้นที่ ต.วังใหญ่ อ.เพทา จ.สงขลา มีผู้บาดเจ็บ 7 ราย เบื้องต้นแม่ทัพภาค 4 ได้รับบาดเจ็บที่สะโพก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ต่อมา พล.ต.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษกกองทัพภาคที่ 4 ค่ายเสนาณรงค์ กล่าวว่า เบื้องต้นเฮลิคอปเตอร์แบล็กฮอว์กของแม่ทัพภาคที่ 4 ลงฉุกเฉิน ระหว่างเดินทางไปปฏิบัติภารกิจ ที่เดินทางออกจากค่ายเสนาณรงค์ เพื่อไปค่ายสิรินธร ระหว่างบินเครื่องเกิดปัญหา นักบินจึงตัดสินใจนำเครื่องบินลงฉุกเฉิน ที่อำเภอเทพา เครื่องกระแทกต้นไม้ระหว่างนำเครื่องลงจอด ทำให้ พล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 และนักบินได้รับบาดเจ็บ และขณะนี้ กำลังส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ไปที่โรงพยาบาลเทพา และอยู่ระหว่างเตรียมเฮลิคอปเตอร์นำตัว ส่งต่อไปที่ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อาการเบื้องต้น แม่ทัพภาค 4 ปลอดภัยได้รับบาดเจ็บไม่รุนแรง โดยขณะที่บนเครื่องมีผู้โดยสาร 7 คน ประกอบด้วย แม่ทัพภาคที่ 4, นักบิน 2 นาย, ช่างเครื่อง 2 นาย ทหารคนสนิทและช่างภาพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับรายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ เฮลิคอปเตอร์แบล็กฮอว์กของกองทัพภาคที่ 4 กองทัพบก ลงจอดฉุกเฉินประกอบด้วย 1.พล.ท. เกรียงไกร ศรีรักษ์ 2.พ.ต. ประสาร ด้วงชาญ (นักบินที่1) 3.ร.อ.วิสารท์ ชูสังกิจ 4.ร.ต. ณัฐ โลหากาศ 5.จ.ส.อ.พิษณุ พันเต 6.จ.ส.อ.ธีรพงษ์ คูหาแก้ว และ7.ส.อ. พีรวิชย์ โอสถเจริญ.

ขอบคุณคลิปจากเพจ Sumitra Juju Thongkom (Juju)