หากเอ่ยถึงชื่อของดาราดังที่หลายคนชื่นชอบและเป็นกระแสความสนใจทุกครั้งในเรื่องราวของเธอ คงหนีไม่พ้นชื่อของดาราสาว แพท ณปภา ตันตระกูล แน่นอน เพราะทุกเรื่องของเธอนั้นมันช่างน่าสนใจและประหลาดใจทุกครั้งที่ได้รับรู้ ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องรัก หรือเรื่องส่วนตัว ก็ถูกแฟนๆ มอนิเตอร์ความเคลื่อนไหวอยู่ตลอด และมักถูกหยิบยกมาเป็นประเด็นให้สัมคมพูดต่อยอดอยู่เสมอ

ล่าสุดเพราะความฮอตของเธอ บวกกับความสวยที่เพิ่มขึ้นทุกวัน ทุกนาที ทุกวินาทีของเธอ ก็ทำเอาแฟนๆ ของเธออยากให้เรา “แฟชั่นเซตเดลินิวส์ออนไลน์” รวมรูปลุคต่างๆ ของสาวแพทที่หลายคนชอบและอยากแต่งตัวมาให้เห็นกัน งานนี้เราก็ไม่ขัดใจจ้า จัดหนัก จัดเต็มให้เลย แต่อย่างที่บอกหากใครติดตามสาวแพทอยู่ จะรู้ว่าเธอคือหนึ่งในสาวแซ่บที่แต่งตัวสุดเปรี้ยวและมักจะมีไอเดียการแต่งกายผ่านบิกินีให้เห็นบ่อยครั้ง และบอกเลยว่าปังทุกลุคจริงๆ

งานนี้หากไปรื้อไอจีของสาวแพทดู จะรู้ว่าเธอเป็นคนแต่งกายหลายแบบ อาจจะด้วยงานของเธอที่ต้องอัพเดทลุคตามกระแสด้วยและหุ่นของเธอที่ใส่ได้ทั้งลุคหวานๆ แบ๊วๆ เปรี้ยวหรือเซ็กซี่เธอก็เอาอยู่หมด ไม่รู้ล่ะ เห็นชุดสาวแพทแล้ว ก็นำชุดที่มีของตัวเองมามิกซ์แอนด์แมตช์ใส่แบบเธอได้นะจ๊ะ มาจ๊ะเริ่มเลย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม pat_napapa