คง​ต้องบอกว่าให้คะแนนเต็มสิบไม่มีหักเลย สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งหน้าสวย ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ที่ล่าสุดเจ้าตัวถูกเชิญให้ไปร่วมรายการ “The wall song ร้องข้ามกำแพง” งานนี้สาวริต้าขอทุ่มสุดตัวกับภารกิจจับไมค์ร้องเพลงออกทีวีครั้งแรก เพราะต้องร้องกับนักร้องฉายาเจ้าพ่อดิสโก้ “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” กับเพลงลึกสุดใจต้นฉบับศิลปิน โจ-ก้อง นั่นเอง

โดยก่อนจะเปิดกำแพงเฉลยว่าเป็นริต้า ทำเอาพี่บุรินทร์ถึงกับออกปากว่า “ผมไม่สามารถเดาได้เลย เพราะจากคำหลอกลวงของพวกคุณทุกๆ คนแล้วเนี่ย ผมเสียใจมากเลย” เพราะโดนเหล่าแขกรับเชิญร่วมรายการพร้อมใจกันปั่นจนทายผิด เมื่อริต้าปรากฏตัวออกมาหน้าเวที เธอสวยออร่าเปล่งประกายมาในลุครวบผมโชว์เครื่องหน้า เดรสสั้นเกาะอกสีดำเรียบหรูดูโก้ไฮแฟชั่น ยิ่งตอนจับไมค์ร้องเพลงด้วยแล้ว เหมือนนักร้องมืออาชีพคนหนึ่งเลยทีเดียว

งานนี้ ริต้า ยังโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยว่า “บอกตรงๆ ว่าแอบเขินมากกกก นานเเล้วที่ริต้าไม่ได้มากออก TV เเละทําในสิ่งที่ไม่ถนัดเลย ขอบคุณรายการที่ให้เกียรติริต้าได้มาร้องเพลงนี้ใน version พิเศษนี้ค่ะ หวังว่าพอจะฟังได้นะคะ ขอบคุณ พิธีกร กรรมการ และทีมงานที่น่ารักทุกคน สนุกมากจริงๆ … ขอบคุณพี่บุรินทร์ที่ยอมให้น้องได้เเกล้ง แอบสับสนในตัวเอง เพราะใจนึงก็อยากให้ทายถูก ใจนึงก็อยากเเกล้ง ป.ล.เสียงพี่บุรินทร์ คือ ไพเราะมากจริงๆ ริต้าอายเสียงตัวเองสุดๆ” พอแฟนๆ เห็นโพสต์เลยไม่พลาดไลค์แรงให้เธอทันที

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม sriritajensen