ดราม่าเริ่มแรงและดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ หลังจากตลกดัง บอล เชิญยิ้ม ออกมาประกาศไม่รับงานคู่กับ โชค รถแห่ จากนั้นหนุ่มโชคก็ออกมาไลฟ์บอกยกเลิกคิวร่วมกันกว่า 50 คิวไป แต่งานเดี่ยวตนจะทำอย่างเต็มที่ ซึ่งทำให้หลายคนตกใจและพากันอยากรู้สาเหตุของการทะเลาะกันครั้งนี้ของทั้งคู่ พร้อมทั้งวิจารณ์เรื่องนี้กันอย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊กของบอล ได้มีการเคลื่อนไหวอีกรอบ โดยเป็นการอัพเดทรูปของเฟซโชคและแฟนสาว นัส และมีการเขียนข้อความว่า “วันที่คุณและเมียคุณ ขอซื้อเพลงคืนมาจากไทยรถแห่ ใครช่วยคุณ ไม่ใช่พี่ดอนเหรอที่คุณปรึกษาเหรอ ที่เค้ายื่นมาช่วยคุณ คุณทำเพลงเสร็จ คุณมาขอให้พี่ดอนช่วยทำ MV ไม่มีช่องทางลงโปรโมต ผมไม่ขอพูดแล้วกัน ที่ลงอยู่นี่ช่องทางที่คุณขอให้เราช่วยใช่ไหม ลงในช่อง joker family??? แล้วยังมากล่าวหาว่าพวกเราหวังผลประโยชน์ ความน่ารักที่เคยเอ็นดูมันหายไปไหนหมด… ผมมาทำตรงนี้ตั้งใจสร้างความสนุกและความสุขให้กับแฟนๆ แต่ตอนนี้คุณทำให้แฟนๆ หมดสนุก ขอบคุณ??????

งานนี้เรียกว่าหลายคนพากันไลค์และบอกว่าเข้าใจบอลมากๆ บ้างก็บอกว่ารอเขาคิดได้ก่อนไหม บ้างก็บอกว่า เขาคิดไม่ได้ก็ควรไปซะ บ้างก็บอกว่าอะไรเนี่ยทำไมคนๆ นี้เป็นแบบนี้ บ้างก็ให้กำลังใจสองฝ่ายและวอนยุติดราม่าที เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก บอล เชิญยิ้ม